Đồ chơi người lớn dài 20 cm mắc kẹt trong bàng quang suốt 2 ngày

Đồ chơi người lớn dài 20 cm mắc kẹt trong bàng quang suốt 2 ngày là vụ việc xảy ra với người đàn ông Đài Loan 30 tuổi. Anh ta đã phải chịu đau đớn suốt 2 ngày trước khi quyết định đến gặp bác sĩ để lấy đồ chơi tình dục đang mắc kẹt ra.
08/03/2018 15:53

Đồ chơi người lớn dài 20 cm mắc kẹt trong bàng quang suốt 2 ngày

Cụ thể, người đàn ông 30 tuổi này sử dụng đồ chơi tình dục nhưng không may lại bị mắc kẹt trong bàng quang. Người đàn ông này đã cố gắng tự xử lý để lấy món đồ chơi này ra song không thành công. Cuối cùng khi đi tiểu ra máu, cơ thể không thể chịu nổi đau đớn thì người này mới chịu tới bệnh viện thăm khám.

Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa cựu chiến binh Cao Hùng, Đài Loan phát hiện ra đồ chơi tình dục bằng nhựa plastic dài 20cm. Các bác sĩ cũng cho biết, bệnh nhân tiết lộ rằng anh ta đã nhết đồ chơi người lớn vào trong niệu đạo để tỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng không thể tự lấy ra được.

Do choi nguoi lon mac ket trong bang quang suot 2 ngay

Đồ chơi người lớn dài 20 cm mắc kẹt trong bàng quang suốt 2 ngày đã được các bác sĩ lấy ra sau khi bệnh nhân quyết định đi khám bệnh

Bác sĩ Jiann Bang-bing, trưởng khoa Tiết niệu bệnh viện Đa khoa cựu chiến binh Cao Hùng, cho biết: “Món đồ chơi tình dục này dài 20cm, rộng 1cm. Các bác sĩ buộc phải sử dụng phương pháp nội soi vào bàng quang của bệnh nhân để lấy món đồ chơi này ra. Hiện tại bệnh nhân đã được xuất viện và hồi phục hoàn toàn.

Đại diện bệnh viện Đa khoa cựu chiến binh Cao Hùng cũng cho hay, họ đã từng tiếp nhận những trường hợp tương tự trước đây. Các bệnh nhân mắc kẹt nhiều loại đồ vật vào cơ thể như bút bi, dây cáp quán cào cơ quan dinh dục. Thậm chí có người còn nhét cả quả bóng golf hay bóng đèn vào hậu môn.

Qua câu chuyện của người đàn ông trên, bác sĩ Jiann khuyến cáo mọi người nên cẩn trọng khi dùng các loại đồ chơi người lớn. Đặc biệt, cần phải khử trùng sạch sẽ đồ chơi tình dục, sử dụng chất bôi trơn để tránh bị thương nặng.

comment Bình luận

largeer