Đoàn Văn Hậu tới cổ vũ bạn gái tin đồn Doãn Hải My tại Hoa hậu Việt Nam?

Đoàn Văn Hậu cùng với Bùi Tiến Dũng đã có mặt dưới hàng ghế khán giả của Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng anh đang hẹn hò với Doãn Hải My.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
20/11/2020 22:02

Đoàn Văn Hậu tới cổ vũ bạn gái tin đồn Doãn Hải My tại Hoa hậu Việt Nam?

Tối 20.11, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 220 đã chính thức diễn ra để tìm kiếm cô gái xứng đáng nhất. Đáng chú ý bên dưới hàng ghế khán giả là sự xuất hiện của 2 tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam: Đoàn Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Đoàn Văn Hậu đang hẹn hò với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My. Tuy nhiên cả hai bên chưa hề lên tiếng về tin đồn này.  Khi được hỏi có phải đến cổ vũ cho Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu từ chối trả lời. 

Empty

Doãn Hải My là một trong những thí sinh sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,67m, số đo hình thể 78-56-89. Hải My là sinh viên ĐH Luật Hà Nội. 

oãn Hải My, sinh viên Đại học Luật Hà Nội, được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,67 m, số đo hình thể 78-56-89, cùng gương mặt khả ái. Tuy tài năng nhưng chiều cao hạn chế được xem là điểm yếu của người đẹp này. 

Empty
Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Hoa hậu Việt Nam
comment Bình luận

largeer