Độc đáo chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc khải hoàn” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 1/9, tại Công viên Lưu Hữu Phước, TP Cần Thơ đã diễn ra chương trình "Vang mãi khúc khải hoàn" tái hiện quá khứ hào hùng của dân tộc nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
02/09/2022 09:14

Công viên Lưu Hữu Phước như sôi động hẳn lên vào tối 1/9. Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, đây là lần đầu tiên công viên trung tâm thành phố Cần Thơ diễn ra sự kiện lễ hội quan trọng và đón lượng lớn người dân tham gia như thế.

Tiết mục ca múa “Lời Người sáng mãi muôn đời” ca ngợi Bác Hồ kính yêu

Tiết mục ca múa “Lời Người sáng mãi muôn đời” ca ngợi Bác Hồ kính yêu

Chương trình văn nghệ kỷ niệm Quốc khánh 2/9, mang chủ đề "Vang mãi khúc khải hoàn" với 15 ca khúc, nhạc cảnh, tái hiện quá khứ hào hùng của dân tộc trong công cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước.

Múa độc lập “Những chặng đường mới”

Múa độc lập “Những chặng đường mới”

Đã có biết bao người con ưu tú của dân tộc sẵn sàng lao vào cuộc chiến khi đất nước lâm nguy, Tổ quốc bị giày xéo. Họ không tiếc máu xương, sẵn sàng hi sinh vì nền độc lập tự do dân tộc. 77 năm trôi qua và nhất là từ ngày non sông liền một dải, khúc khải hoàn của dân tộc Việt Nam vẫn vang mãi trong lòng bao thế hệ.

Hình ảnh lịch sử hào hùng của dân tộc qua những âm điệu sôi động, hào hùng và chất giọng ngọt ngào của các ca sĩ càng để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem. Từ đây, thế hệ trẻ Cần Thơ càng hiểu và trân quý hơn các thế hệ cha anh, để cùng ra sức tiếp nối khúc khải hoàn dân tộc trên mặt trận dựng xây, phát triển thành phố.

Theo VTV

 

comment Bình luận

largeer