Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023" chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Ngành Xây dựng Việt Nam

Ngày 22/4, sau một thời gian phát động, Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam đã phối hợp cùng Báo Xây dựng, Câu lạc bộ Golf Ngành Xây dựng tổ chức Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng lần II năm 2023 " chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023).
23/04/2023 11:56

Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023" được tổ chức tại sân Golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc), quy tụ 120 Golfers trong và ngoài Ngành Xây dựng đến từ mọi miền Tổ quốc. Giải tổ chức với mục đích mang đế cơ hội để các Golfer rèn luyện được sức khoẻ, nâng cao thể chất, giải toả căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, khi tham gia Giải, các Golfer được giao lưu, trao đổi kinh nhiệm, học hỏi, cùng nhau đầu tư để phát triển Ngành Xây dựng nói riêng và kinh tế đất nước nói chung.

Giải

Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023" quy tụ 120 Golfers trong và ngoài Ngành Xây dựng đến từ mọi miền tổ quốc

Qua một ngày thi đấu sôi nổi, tích cực, đoàn kết và hữu nghị, Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng lần II năm 2023" đã đạt được nhiều thành quả nổi bật. Ngay trong tối ngày 22/4, Ban tổ chức Giải Golf đã có buổi tổng kết, giao lưu, trao giải cho các Golfers xuất sắc.

Tham dự buổi lễ tổng kết có ông Nguyễn Văn An - Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ông Uông Chu Lưu - Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức; Ông Trần Đình Đàn – Nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Ông Phạm Thọ - Nguyên Trưởng ban Nội chính Trung ương; Ông Nguyễn Tường Văn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Và một số đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Bộ, Cục, Vụ, Viện Bộ xây dựng cùng các đơn vị khác và toàn thể 120 Golfer.

Ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc chào mừng tại lễ tổng kết

Ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc chào mừng tại lễ tổng kết

Phát biểu khai mạc chào mừng tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: "Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tổ chức Giải 'Golf Vì sức khoẻ cộng đồng lần II năm 2023' để chào mừng Ngày thành lập Ngành Xây dựng Việt Nam vì những người xây dựng không chỉ lao tâm mà còn lao lực rất vất vả ở các công trường xây dựng xa xôi. Cho nên, hơn ai hết, người xây dựng là những người cần có sức khoẻ. Như Tổng Bí thư có nói 'Cả xã hội ai cũng quan tâm đến sức khoẻ', những người làm xây dựng, tôi cho rằng họ hiểu rất rõ điều đó. Năm nay, rất vui mừng kỷ niệm 65 Ngành Xây dựng Việt Nam, qua sự trưởng thành và phấn đấu của mình đã được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Sao Vàng và nhiều phần thưởng cao quý khác nữa. Những người xây dựng, kỷ niệm 65 năm Ngành Xây dựng Việt Nam cần được chúc mừng và chào mừng, vì vậy Giải Golf ngày hôm nay là để chúc mừng họ và chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngành Xây dựng Việt Nam, đây là cơ hội để gặp gỡ và chia sẻ, thấu hiểu, đồng hành cùng nhau. Sân chơi với mục tiêu vì sức khoẻ cộng đồng rất phù hợp với từng suy nghĩ của mỗi người chúng ta, chính vì lẽ đó chúng tôi tổ chức giải Golf này có ý nghĩa như một sân chơi, một dịp để mọi người gặp gỡ hỗ trợ trong quá trình công tác của mình".

Qua Giải ngày hôm nay, ông Nguyễn Hồng Quân rất vui mừng đón chào rất nhiều người ở nhiều ngành nghề khác nhau từ khắp nơi trên cả nước đến tham dự Giải "Golf Vì sức khoẻ cộng đồng" và góp phần cho giải thành công tốt đẹp. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự cảm ơn đến các lãnh đạo, các golfer, nhà tài trợ,... đã giúp giải Golf thành công!.

Sau một ngày thi đấu tích cực, hào hứng, sôi động và đoàn kết, Ban Tổ chức công bố giải thưởng cho các Golfer:

IMG_7202
IMG_7205
Empty

Bảng A (HDC 0-20): Giải Nhất thuộc về Golfer Ngô Trọng Toàn (85-15-70); Giải Nhì thuộc về Golfer Hoàng Hồng Hà (87-17-70); Giải Ba thuộc về Golfer Nguyễn Hữu Phúc (88-18-70).

Bảng B (HDC 21-28): Giải Nhất thuộc về Golfer Trần Văn Mạnh (93-21-72); Giải Nhì thuộc về Golfer Nguyễn Quang Mẫn (93-21-72); Giải Ba dành cho Golfer Nguyễn Ngọc Cương (94-22-72).

Bảng C (HDC 29+): Giải Nhất thuộc về Golfer Phạm Thọ (104-31-73); Giải Nhì thuộc về Golfer Đặng Văn Hiếu (104-29-75); Giải Ba thuộc về Golfer Uông Chu Lưu (104-29-75).

IMG_7200

Tiếp theo là 4 giải kỹ thuật Nearest to the pin thuộc về: Golfer Nguyễn Xuân Sơn; Golfer Nguyễn Hải Lâm; Golfer Đỗ Văn Nghĩa; Golfer Nguyễn Văn Khang.

IMG_7206

Bên cạnh đó, còn có Giải Golfer cao tuổi nhất dành cho ông Nguyễn Văn An – Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ông là người cao tuổi nhất, là một nhà chính trị, sau khi nghỉ hưu ông thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao, hoạt động xã hội không bao giờ biết mệt mỏi. Mặc dù ông năm nay đã 86 tuổi những vẫn tích cực tham gia Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023".  Qua đó, cũng nhắc nhở chúng ta, thế hệ trẻ cần phải trú trọng đến sức khoẻ, thường xuyên tập luyện thể thao. 

IMG_7208

Giải Golfer có nhiều đóng góp cho công tác tổ chức và phong trào vì sức khoẻ cộng đồng, đồng thời là Golfer được Ban Tổ chức bình chọn là Hoa khôi của Giải thuộc về Golfer Nguyễn Thị Phương đến từ Trung tâm Truyền thông Báo Xây dựng.

IMG_7187
IMG_7193
IMG_7196
IMG_7197
Empty

Ngoài ra, tại Lễ tổng kết Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023", Ban Tổ chức còn tặng hoa và cúp tri ân cho các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo, cơ quan doanh nghiệp của Trung ương và địa phương, các nhà tài trợ trước sự ủng hộ tích cực của các đơn vị cho Giải Golf lần này.

Một số hình ảnh tại Giải "Golf Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023":

IMG_7134
IMG_7160
IMG_7155
IMG_7114
IMG_7115
IMG_7184
IMG_7212
IMG_7213
IMG_7214

Nguyễn Trang - Nam Khánh - Thu Trang

comment Bình luận

largeer