Giám đốc Kinh doanh Lurcinn Group Nguyễn Thị Thu Hằng – Từ khó khăn gian nan đến thành công rực rỡ

Làm chủ một salon tóc tại thành phố Nam Định hơn 15 năm với lượng khách hàng thiên về nữ giới, bà Nguyễn Thị Thu Hằng có thể dễ dàng nắm bắt được tâm lý và luôn làm hài lòng họ.
17/05/2023 20:02
anh 1

 Giám đốc Kinh doanh Lurcinn Group Nguyễn Thị Thu Hằng

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng được biết đến là nhà tạo mẫu tóc có tiếng tại thành phố Nam Định. Với một lượng khách hàng đông và ổn định mỗi ngày, ấn tượng của nhiều người xung quanh về bà Hằng là một người làm chủ thành đạt. Nhưng không mấy ai biết rằng trước khi có được sự thành công như hiện tại, bà Hằng cũng đã phải trải qua nhiều giai đoạn thử thách và khó khăn.

anh 2

Cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp và sang trọng của bà Hằng

Làm chủ một salon tóc tại thành phố Nam Định hơn 15 năm. Sở hữu lượng khách hàng thiên về nữ giới, bà Hằng có thể dễ dàng nắm bắt được tâm lý và luôn làm hài lòng họ. Thế nhưng trong quá trình làm việc với khách hàng, hầu hết ai cũng mắc các vấn đề các bệnh lý trên làn da, từ trẻ tuổi đến trung tuổi thậm chí là bản thân bà Hằng cũng có một làn da không mấy rạng rỡ.

Bà có một ý định có nên mở rộng cơ sở của mình thêm các dịch vụ về da để có thể giải quyết những vấn đề mà chị em phụ nữ đang gặp phải. Thời gian đầu, bà cũng rất vất vả trong quá trình đi tìm các sản phẩm tốt, bỏ thời gian hằng tháng để trải nghiệm sản phẩm. Thế nhưng sự thật thì các thương hiệu họ quảng cáo rất nhiều, còn công dụng thực tế thì được cái này mất cái kia. Thế nên có một giai đoạn bà Hằng cũng phải đắn đo rất nhiều để xem mình có nên tiếp tục mở rộng cơ sở kinh doanh hay không.

anh 3

Bà Hằng chính thức đồng hành cùng thương hiệu Lurcinn

Cho đến đầu năm 2022, bà được nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn và giới thiệu. Bà Hằng đã tìm hiểu rất nhiều và xem như đây là một cơ hội của mình. “Nghĩ là làm” bà bắt tay vào học tập cũng như đi sâu vào các liệu pháp điều trị chăm sóc da mà thương hiệu đào tạo. Bà mở rộng cơ sở kinh doanh và chinh phục cột mốc Phó Giám đốc Kinh doanh. Và chỉ sau 1 năm đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn bà Hằng đạt thành nhiều tích xuất sắc, chính thức trở thành Giám đốc Kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Đây được xem là một dấu mốc son cho sự lựa chọn đúng đắn sau những cố gắng kiên trì không ngừng.

anh 4

Bà Hằng chia sẻ: “Hằng lựa chọn Lurcinn  yếu tố đầu tiên đó chính là vì chất lượng của sản phẩm bản thân đã tự trải nghiệm trên chính làn da của mình và nhận được kết quả ngoài sức mong đợi của Hằng. Không cải thiện nhưng vết nám mà cấu trúc da lại khoẻ hơn. Hằng đã trải nghiệm rất nhiều các phương pháp cũng là sản phẩm để điều trị nám cho chính làn da của mình, nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Lý do thứ hai Hằng lựa chọn nhãn hàng Lurcinn đó chính là cái môi trường làm việc của Lurcinn rất tuyệt vời có chính sách tốt có chiến lược tốt giúp từng thành viên phát triển. Lý do thứ 3 đó là vị các lãnh đạo Lurcinn là những con người tài giỏi và tâm, đức luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu”.

Tuy nhiên bà cũng cho biết rằng không phải chủ cơ sở nào muốn học thêm một ngành nghề trái ngành cũng sẽ được suôn sẻ. Phải cố gắng nỗ lực hết mình và kiên trì thì mới mong nhận được kết quả xứng đáng. Vì cân bằng cuộc sống và công việc cùng lúc cả hai ngành nghề không hề dễ dàng. Hãy tìm những người đồng hành có cùng tần số với mình, động viên và chia sẻ trong lúc áp lực công việc. May mắn của bà Hằng là luôn có gia đình bên cạnh, cùng những đồng đội gánh vác một phần trách nhiệm và ủng hộ trên chặng đường xây dựng sự nghiệp.

anh 5

Xu thế của ngành làm đẹp sẽ có nhiều sự thay đổi và phát triển hơn trong tương lai. Những bạn trẻ có niềm đam mê với ngành làm đẹp hãy sáng suốt lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy để đồng hành và giúp chúng ta phát triển bản thân ngày một tốt hơn. Sống có ích, cống hiến cho xã hội ngày càng văn minh, chia sẻ cho những mảnh đời kém may mắn hơn chúng ta, để cuộc sống thêm phần ý nghĩa.

Thu Nga

comment Bình luận

largeer