Giám đốc Sở Tư pháp Đồng Nai nhiễm COVID-19, nhiều cán bộ trở thành F1

Bà V.T.X.Đ - Giám đốc Sở Tư pháp Đồng Nai có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
13/09/2021 09:12

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Người dân tiêm vắc xin COVID-19 ở Đồng Nai. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

Người dân tiêm vắc xin COVID-19 ở Đồng Nai. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

Tin tức mới nhất liên quan đến trường hợp Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai nhiễm COVID-19 khiến nhiều cán bộ thành F1.

Báo Vietnamnet đưa tin: Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Đồng Nai (CDC) báo cáo bước đầu về trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 là bà V.T.X.Đ.- Giám đốc Sở Tư pháp Đồng Nai.

Bà Đ. ở chung nhà với trường hợp F0 trên đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, TP Biên Hoà. F0 được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 ngày 9/9. Cùng ngày, bà Đ. được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 có kết quả PCR âm tính. Đến ngày 11/9, bà Đ. có kết quả xét nghiệm lần 2 PCR là dương tính với SARS-CoV-2.

Báo Người Lao Động dẫn báo cáo của CDC Đồng Nai cho biết: Từ ngày 2/9 đến 5/9, bà Đ. nghỉ lễ tại nhà.

Từ ngày 6/9 đến 8/9, bà Đ. có lịch trình di chuyển tại TP Long Khánh và huyện Long Thành. Cụ thể, sáng 6/9, Giám đốc Sở Tư pháp đi họp tại TP Long Khánh, làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 TP Long Khánh.

Đến chiều cùng ngày, bà Đ. dự đám tang ở huyện Long Thành. Đến ngày 7/9, nữ Giám đốc Sở Tư pháp tiếp tục dự đám tang tại huyện Long Thành.

Ngày 8/9, người này làm việc tại phòng Công chứng số 1. Ngày 9/9 đến 11/9, cách ly tại nhà sau khi có kết qủa xét nghiệm PCR dương tính của người trong gia đình.

Hiện Trung tâm y tế Biên Hoà đã phun hoá chất khử khuẩn toàn bộ khu vực làm việc và nhà ở của F0. CDC Đồng Nai nhận định những người tiếp xúc với bà Đ. từ 20 giờ ngày 6/9 trở về trước, ít có nguy cơ, không xếp là F1, không phải cách ly; yêu cầu tự theo dõi sức khoẻ, hạn chế tiếp xúc và thực hiện 5K.

Những người có thời gian tiếp xúc sau 20 giờ ngày 6/9 xác định có 26 người (F1) thực hiện cách ly theo quy định.

Bà Đ. tiếp xúc với nhiều cán bộ, nhân viên Sở Tư pháp, lãnh đạo Thành ủy, UBND, Ban Chỉ huy quân sự TP Long Khánh và UBND huyện Long Thành, cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Viện KSND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai...

comment Bình luận

largeer