Giờ làm việc của bệnh viện Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Cần Giờ tọa lạc tại 642A đường Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TPHCM.
27/07/2018 16:02

Giờ làm việc của bệnh viện Cần Giờ

  • Từ thứ 2 đến thứ 6

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h đến 17h

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Cần Giờ được thành lập vào năm 1994. Ngay từ khi ra đời bệnh viện thực hiện chuyên khám và chữa bệnh, cấp cứu cũng như thực hiện các chương trình y tế quốc tế 

  • Thứ 7:

Từ 8h đến 11h30

Cấp cứu 24/24

Có bảo hiểm y tế

Hotline: 08. 3855 0235 - 0966 741 010

FB: facebook.com/BVQ5

Website: benhvienquan5.vn

Những thông tin cơ bản về bệnh viện Cần Giờ

Bệnh viện Cần Giờ được thành lập vào năm 1994. Ngay từ khi ra đời bệnh viện thực hiện chuyên khám và chữa bệnh, cấp cứu cũng như thực hiện các chương trình y tế quốc tế đồng thời giúp phục hồi chức năng hiệu quả. Bên cạnh đó, bệnh viện còn thực hiện dự phòng kết hợp với y học hiện đại và y học cổ truyền, phòng chống dịch bệnh, tiêm chủng, bướu cổ, phòng chống sốt rét, quản lý thai nhi, bảo vệ sức khỏe cho bà me và trẻ em.

Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn và kỹ thuật về các kế hoạch hóa gia đình, giúp cung ứng thuốc thang và đặc biệt là những loại thuốc thiết yếu cho cộng đồng. Các bác sỹ được hướng dẫn những hoạt động nghiệp vụ cũng như chuyên môn từ các đơn vị y tế của những xí nghiệp, công ty, trường học...Nhờ đó, bệnh viện đã đóng góp công tác chăm sóc cũng như bản vệ nhân dân hiệu quả. Nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân được đặt lên hàng đầu, chấp hành đúng những quy định của ngành.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sỹ được hướng dẫn những hoạt động nghiệp vụ cũng như chuyên môn từ các đơn vị y tế của những xí nghiệp, công ty, trường học..

Ngoài ra, bệnh viện bao gồm những khoa cụ thể như sau: Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Mắt, Khoa Nội tổng quát, Khoa Ngoại, Khoa Nhi, Khoa Sản phụ, Khoa Hồi sức tích cực, Khoa Đông y, Khoa Phẫu thuật - Tiểu phẫu, Khoa Chuẩn đoán hình ảnh, Khoa xét nghiệm, Khoa Siêu âm...

Đối với những người bệnh đến đây khám bệnh đầu tiên cần phải tuân thu theo quy trình khám bệnh của bệnh viện như sau:

Bước 1: Bệnh nhân đến khám bệnh nếu có phương tiện đi lại thì được yêu cầu gửi bãi gửi xe đã có sẵn tại bệnh viện.

Bước 2: Bệnh nhân đến quầy tiếp nhận để làm thủ tục khám bệnh và đóng tiền và lấy số thứ tự.

Bước 3: Bệnh nhân tiếp tục di chuyển đến phòng khám và chờ nhân viên y tế đọc đến số thứ tự rồi vào khám.

Bước 4: Bệnh nhân đến từng phòng xét nghiệm và kiểm tra theo yêu cầu của bác sĩ để thực hiện khám và xét nghiệm.

Bước 5: Sau khi đã làm xét nghiệm xong bệnh nhân đem kết quả quay trở lại phòng khám đầu tiên để bác sĩ chẩn đoán và đưa ra kết luận lần cuối.

Bước 6: Bệnh nhân di chuyển đến quầy thuốc và lấy thuốc theo mẫu thuốc bác sĩ đã kê hoặc có thể nhập viện tùy theo tình trạng sức khỏe từng người.

Người đến khám bệnh lần đầu tiên cần phải lưu ý những điều sau:

Nên đến sớm hơn giờ hành chính để xếp hàng lấy số thứ tự sớm hơn, tránh tình trạng phải chờ đợi.

Bệnh nhân có thể gửi xe trong bãi đỗ xe, tuy nhiên có những ngày sẽ rất đông người đến khám bệnh nên bạn có thể đến bệnh việc bằng taxi hoặc xe bus, xe ôm để không phải mất công gửi xa và lấy xe. Nếu bãi đỗ xe không còn chố thì bạn có thể thuê nơi gửi ở bên ngoài.

Người nhà bệnh nhân cũng như những người đến khám bệnh không nên vứt rác bừa bãi và không được hút thuốc ở nơi bệnh viện.

comment Bình luận

largeer