Giờ làm việc của bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn tọa lạc tại Số 125 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
26/07/2018 21:26

Giờ làm việc của bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 và chủ nhật

Thời gian làm việc: Từ 07:30 - 17:00

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Theo thông tin tìm hiểu, bệnh viện Đa khoa Sài Gòn được xếp hạng 2 của thành phố Hồ Chí Minh

Sài Gòn là một thành phố lớn và tập trung dân số rất đông, chính vì vậy nhu cầu khám bệnh cũng như điều trị bệnh tại thành phố này luôn ở mức độ cao. Đối với những người khám bệnh ở đây lần đầu tiên có thể lưu ý những thông tin và kinh nghiệm dưới đây.

Những thông tin cơ bản của bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Theo thông tin tìm hiểu, bệnh viện Đa khoa Sài Gòn được xếp hạng 2 của thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, bệnh viện Sài Gòn đang được xây dựng nhờ sự đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, điển hình là gia đình Chú Hỏa.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn được khánh thành vào ngày 25/01/1937 và tính đến bây giờ hơn 79 năm. Đến năm 1985, bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đã sáp nhập với trạm vận chuyển cấp cứu và lấy tên là "Trung tâm Cấp Cứu Thành phố" theo quyết định số 34/QĐUB của UBND/ TP. Hồ Chí Minh.

Đến năm 1999, theo quyết định số 3917/QĐ – UB – VX của UBND Thành phố bệnh viện đã chuyển Trung tâm cấp cứu Thành phố thành tên Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho đến nay.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Bên cạnh đó, bệnh viện đang có 16 chuyên khoa đồng thời luôn cung cấp hơn 20 dịch vụ khác nhau

Hiện nay bệnh viện đã được công nhận là bệnh viện Đa khoa xếp hạng thứ II thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện đang sở hữu 250 giường bệnh và hiện đã bến chế và được duyệt năm 2016 là 320 người.

Bên cạnh đó, bệnh viện đang có 16 chuyên khoa đồng thời luôn cung cấp hơn 20 dịch vụ khác nhau về những loại bệnh lý như: viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa, viêm đường hô hấp, nội soi mật tụy, phẫu thuật bướu giáp, tăng huyết áp, điều trị viêm gan B, C...

Ngoài ra, đây là bệnh viện tập trung nhiều dân cư trú và có thể đi lại dễ dàng. Điều này giúp tạo điều kiện dễ dàng cho những người dân tới thăm khám cũng như điều trị các bệnh đơn giản và thuận tiện.

Bệnh nhân không cần lo lắng về giờ làm việc của bệnh viện vì nơi đây có dịch vụ phục vụ 24/24 và có thể họa động cả ngày trong tuần từ thứ 2 - Chủ nhật, Chính vì vậy mà đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng để có thể đáp ứng rốt nhất nhu cầu khám chữa và điều trị bệnh hiệu quả cho những người bệnh trong khu vự quận 1 cũng như những vùng lân cận khác.

Ngoài ra, bệnh viện với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên, đọi ngũ điều dưỡng, thậm chí cả những nhân viên y tế đề rất tận tình và hết lòng phục vụ chu đáo cho bệnh nhân.

Với thế mạnh về nhân lực bệnh viện còn sở hữu cơ sở thiết bị hiện đại với hệ thống máy móc điều trị và xét nghiệm hiện đại và ngày càng được cải thiện. Hàng ngày bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đang ngày càng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh hiệu quả và uy tín của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tượng đến khám bệnh cần phải tuân thủ quy trình của bệnh viện như sau:

Bước 1: Bệnh nhân thực hiện gửi xe ở bãi đỗ xe sau đó đến quầy tiếp nhận để làm những thủ tục và đóng tiền viện phí, cuối cùng là lấy số thứ tự.

Bước 2: Bệnh nhân đến khu vực khám bệnh theo yêu cầu. Tại đây bệnh nhân sẽ được các bác sĩ khám và yêu cầu làm những xét nghiệm.

Bước 3: Bệnh nhân đến từng phòng xét nghiệm để kiểm tra theo yê cầu của bác sĩ.

Bước 4: Đem kết quả về bác sĩ phụ trách khám bệnh ban đầu để được chẩn đoán và kết luận.

Bước 5: Bệnh nhân đến quầy thuốc mua thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

comment Bình luận

largeer