Giờ làm việc của bệnh viện Răng Hàm Mặt Mặt Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm mặt Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ 40 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Với đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm và cơ sở kỹ thuật ngày càng phát triển, bệnh viện là địa chỉ tin cậy của nhiều người bệnh.
07/07/2018 12:34

Giờ làm việc của bệnh viện Răng Hàm Mặt Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hà Nội làm việc vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

Cụ thể như sau:

Giờ làm việc: 7h30 – 17h00.

Khám dịch vụ: 8h00-12h00 thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Trực cấp cứu: 24/7. các ngày trong tuần, bắt đầu từ 12h00 – 23h00

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Răng Hàm Mặt Mặt Hà Nội. Hiện tại bệnh viện có 31 đơn vị trực thuộc bao gồm 8 phòng chức năng, 8 khoa lâm sàng và ban chỉ đạo chương trình học đường và 14 khoa lam sàng.

Thời gian làm việc của bệnh rất linh hoạt từ thứ hai đến chủ nhật và rất thuận tiện cho phần lớn nhu cầu khám chữa bệnh cũng như điều trị của tất cả các khách hàng. Tuy nhiên, người đến khám bệnh nên xem xét kỹ khi đến bệnh viện răng hàm mặt, khách hàng và đặc biệt là những người làm việc giờ hành chính phải mất một khoảng thời gian lớn để chờ bốc số thứ tự đến lượt mình khám. Như vậy, có thể ảnh hưởng lớn đến công việc của họ. Do đó, việc tìm đến bệnh viện Răng Hàm Mặt là một trong những địa chỉ "vàng" để người bệnh có thể khám và chữa bệnh nhanh và hiệu qua nhất về lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Những thông tin về bệnh viện Răng Hàm Mặt

Hiện tại bệnh viện có 31 đơn vị trực thuộc bao gồm 8 phòng chức năng, 8 khoa lâm sàng và ban chỉ đạo chương trình học đường và 14 khoa lam sàng.

Ngoài ra, các phòng chức năng gồm: Phòng Kế hoạch tổng hợp, tài chính kế toán, tổ chức Cán bộ Hành chính quả trị, chỉ đạo tuyến, quản lý, điều dưỡng, nghiên cứu khoa học và vật tư  - thiết bị y tế.

Các khoa lâm sàng gồm: nha chu, điều trị răng miệng người cao tuổi, gây mê hồi sức, răng trẻ em, Khoa nắn chỉnh răng, phẫu thuật trong miệng, chấn thương và chỉnh hình hàm mặt, phẫu thuật và tạo hình hàm mặt, khám tổng hợp, điều trị tổng hợp,...

Các khoa cận lâm sàng: labo phục hình răng, labo nghiên cứu Fluor và vật liệu nha khoa, Khoa dược, chẩn đoán hình ảnh, giải phẫu bệnh, xét nghiệm sinh hóa – huyết học, dinh dưỡng, chống nhiễm khuẩn.

Để làm tốt các hoạt động và công tác của các khoa, phòng và đem đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hà Nội ngày càng cố gắng phấn đấu không ngừng. Đến nay có thể coi đó là các cơ sở y tế đạt chuẩn bởi những ưu điểm sau:

Bệnh viện sở hữu đội ngũ cán bộ và thấy thuốc cũng như nhiều giáo sư, phó giáo sỹ, tiến sỹ, bác sỹ chuyên khoa cấp 2. Ngoài ra, nhiều thạc sỹ có trình độ cao và tâm huyết với nghề.

Đặc biệt, bệnh viện là đơn vị hàng đầu chuyển giao kỹ thuật mới, kỹ thuật hiện đại và chuyên sâu cho các cơ sở y tế trong cả nước.

Tập thể luôn học hỏi, tiếp thu và triển khai hàng loạt những kỹ thuật cao, tiên tiến trong khám và chữa bệnh.

Quy trình khám bệnh của bệnh viện Răng Hàm Mặt Hà Nội

Hiện nay, phần lớn người dân đều có nhu cầu đến khám ở những địa chỉ phòng khám có dịch vụ tốt và rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như những thủ rục rườm rà tốn thời gian. Đáp ứng được nhu cầu đó, bệnh viện Răng Hàm Mặt Hà Nội cũng thực hiện những quy trình khám bệnh như sau:

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Răng Hàm Mặt Mặt Hà Nội. Dịch vụ bệnh viện ngày càng được nâng cao

Bước 1: Bệnh nhân và người thân sẽ đến bàn tiếp đón để lấy số thứ tự và điền những thông tin vào số.

Bước 2: Sau đó đến quầy thu phí đóng tiền và mua sổ khám bệnh, đồng thời xuất trình thẻ BHYT (nếu có)

Bước 3: Nộp sổ khám bệnh và ngồi chờ gọi đến số thứ tự khám bệnh

Bước 4: Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và chẩn đoán kết quả.

Bước 5: Bệnh nhân nhận kết quả và đến quầy thuốc mua thuốc.

7 loại thức ăn đun lại chỉ khiến thêm mất an toàn vệ sinh thực phẩm
Tại sao trẻ nói dối?
comment Bình luận

largeer