Giờ làm việc của bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chính yếu ở Hà Nội nhằm mục đích phục vụ nhân dân. Hiện nay, bệnh viện ngày càng được nâng cấp kỹ thuật y tế hiện đại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho mọi người.
06/07/2018 23:28

Giờ làm việc của bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn tọa lạc ở địa chỉ số 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Hướng dẫn đường đi: Bệnh viện nằm ở Ngã Tư Nguyễn Thái Học, Chu Văn An.

Lịch làm việc của bệnh viện từ thứ 2 đến chủ nhật với Khoa nội 1 - 2. Làm việc giờ hành chính từ 8 giờ đến 17 giờ.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội. Bệnh viện ngày càng phát triển

Những thông tin cần biết khi đến khám bệnh viện Xanh Pôn

Khoa nội 1

Khoa nội 1 của bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn ngày càng phát triển về mặt cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của các y bác sỹ.

Hiện nay khoa đang có 43 giường bệnh phục cho nhu cầu khám chữa bệnh và chẩn đoán cũng như điều trị cho mọi người với các bệnh như: Chữa áp xe phổi; Chữa hen phế quản; Phòng - Chữa COPD, Chữa viêm phổ, Phòng - chữa cúm A H1N1; sốt xuất huyết; Nội soi phế quản ống mềm...

Khoa sơ sinh

Theo thông tin tìm hiểu, sơ sinh của bệnh viện Xanh Pôn là đầu ngành So sinh tại Hà Nội. Và trong những năm gần đây so sinh trở thành nhu cầu thiết yếu nhất của bệnh viện nên không phát triển toàn diện. Khoa sơ sinh là một khoa chuyên sâu và là địa chỉ tin cây cho nhiều bệnh nhân đến khám tại bệnh viện Xanh Pôn. Hiện tại khoa sơ sinh có khoảng 40 giường để điều trị cho người bệnh.

Bên cạnh đó khoa được trang bị những phương tiện kỹ thuật hiện đại với những máy siêu âm tại giường...Ngoài ra, khoa chuyên điều trị những bệnh lý liên quan đến đẻ non, viêm phổi, vàng da, viêm mạch rốn, bị nhiễm khuẩn sơ sinh, xuất huyết não, bị viêm màng não mủ...

Với khoa sơ sinh bệnh viện có lịch làm việc: khám Thứ Hai - Chủ Nhật từ 8 giờ đến 17 giờ.

Phòng khám nhi

Thoe tìm hiểu, trong những năm qua thì phòng khám nhi của bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã không ngừng phát triển trên nhiều mặt. Hàng ngày phòng khám có tiếp nhận và điều trị cho tất cả các trẻ em dưới 15 tuổi và những bệnh có hoặc không có Bảo hiểm ý tế.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội. Đội ngũ y bác sỹ có tâm

Bên cạnh đó, phòng khám nhu còn là nơi tuyên truyền và giáo dục sức khỏe cho các bà bầu và bà mẹ. Trong phòng khám có hỗ trợ các dịch vụ khám và điều trị cho bệnh đau nửa đầu và chữa các bệnh về hô hấp nhi, điều trị các bệnh về truyền nhiễm, tiêu hóa nhi, tim mạch...

Lịch làm việc từ Thứ Hai - Thứ Sáu: khám Sáng 7 giờ 30 đến 11 giờ 30 - Chiều 13 giờ đến 16 giờ 30

Khoa phẫu thuật tiêu hóa

Đây là khoa được đánh giá là khoa ngoại lớn nhất bệnh viện, khoa tiếp nhận và điều trị phần lớn các bệnh lý cấp cứu, gan mật, phẫu thuật của hệ tiêu hóa, nhi khoa...Và hiện nay kho đa có 60 giường bệnh để giúp đảm nhiệm các nhiệm vụ bởi các bác sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm.

Hiện nay, khoa đang có sự hỗ trợ từ các dịch vụ liên quan đến các bệnh của đường tiêu hóa, thực hiện một số phẫu thuật về nhi khoa. Chính vì vậy mà những bệnh nhân đến với bệnh viên Xanh Pôn rất yên tâm gửi gắm sức khỏe với những dịch vụ tốt nhất.

Người bệnh và người nhà bệnh nhân đến bệnh viện khám cũng cần lưu ý mọt vài điều như sau:

Việc khám và chữa bệnh tại bệnh viện Xanh Pôn có 2 loại: khám tự nguyện và khám có bảo hiểm ý tế. Chính vì vậy, người bẹnh cần phải có sự chuẩn bị trước về giấy tờ để phục vụ cho việc làm hồ sơ khám bệnh.

Người bệnh nên đến sớm hơn giờ làm việc để lấy số thứ tự khám bệnh nhanh hơn tránh tình trạng phải chờ lâu.

Tài sản cá nhân người bệnh cần tự bảo quản để tránh tình trạng mất cắp.

Sốt xuất huyết có được uống sữa không?
Các biểu hiện của bệnh sốt xuất huyết
comment Bình luận

largeer