Giờ làm việc của bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Viện huyết học truyền máu Trung Ương được biết đến là bệnh viện chuyên khoa, chuyên sàng lọc, truyền và sản xuất các chế phẩm liên quan đến máu. Nếu bạn chưa rõ về lịch làm việc của bệnh viện hay tham khảo những thông tin dưới đây.
01/07/2018 16:00

Giờ làm việc của bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương tọa lạc ở số 14 Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 04 37821895

Fax: 04 8.685.582

Hotline: 19009095. Đường dây nóng giúp phản ánh tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên và cán bộ y tế.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Cơ sở vật chất hiện đại

Lịch làm việc của viện Huyết học Truyền máu Trung ương từ thứ 2 đến chủ nhật. Làm việc từ 6 giờ 30 đến 17 giờ và trực cấp cứu 24/24.

Hiện tại bệnh viện có 2 khoa chính bao gồm:

Khoa lâm sàng: Trung tâm điều trị bệnh Hemophilia, Trung tâm Thalassemia, Khoa bệnh máu tổng hợp 1, Khoa bệnh máu tổng hợp 2Trung tâm Tế bào gốc, Khoa bệnh máu trẻ em, Khoa điều trị hoá chất, Khoa dinh dưỡng.

Khoa cận lâm sàng: Khoa Di truyền và sinh học phân tử, Khoa Miễn dịch, Khoa Dược, Khoa Chống nhiễm khuẩn, Khoa Huyết thanh học nhóm máu, Khoa Tế bào - Tổ chức học, Khoa Đông máu, Khoa Sinh hoá, Khoa Di truyền và sinh học phân tử, Khoa Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng, Khoa Dược, Khoa Chống nhiễm khuẩn.

Quy trình chuẩn thực hiện xét nghiệm máu ở viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Bạn nên biết quy trình xét nghiệm là thủ tục từ những khâu lấy mẫu máu theo chỉ định của bác sỹ sau khi đã thăm khám và tiến hành các xét nghiệm cho đến khi nhân kết quả. Và tại viện Huyết học Truyền máu Trung ương sẽ diễn ra 3 giai đoạn chính: Trước xét nghiệm, thực hiện xét nghiệm và sau khi xét nghiệm.

Để đảm bảo mức độ tin cậy và chính xác của xét nghiệm cũng như phục vụ cho những chẩn đoán và điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Hầu hết các quá trình xét nghiệm sẽ được thực hiện đúng quy trình bởi đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Chất lượng y bác sỹ cao

Để tiến hành khám và chữa bệnh cần phải trải qua những bước sau:

Trước khi xét nghiệm

Giai đoạn này bạn có thể hiểu nó bao gồm các chỉ định để xét nghiệm cũng như gửi chỉ định xét nghiệm. các bác sỹ sẽ lấy những mẫu bệnh phẩm và vận chuyển mẫu bệnh này các khu vực xét nghiệm để tiếp tục nhân và bàn giao mẫu cũng như xử lý mẫu ban đầu. Bệnh nhân lưu ý để tránh những ảnh hưởng sai đến kết quả nên nhịn ăn sáng. Ngoài ra, người bệnh nên mang theo bảo hiểm y tế, nước lọc, chiếc bút bi và một chút đồ ăn nhẹ để tránh tình trạng đói lả sau khi đã thực hiện xong các xét nghiệm.

Tiến hành các xét nghiệm

Ở bước này, các mẫu bệnh phẩm

Tiến hành các xét nghiệm sẽ được đem đến các hệ thống máy phân tích. Quá trình xét nghiệm được thực hiện hoàn toàn tự động và khoa học với kỹ thuật cao nên đảm bảo được mức độ chính xác cao. Người bệnh có thể an tâm trong việc khám và phát hiện ra bệnh.

Sau khi xét nghiệm

Sau khi tất cả xét nghiệm đã được tiến hành xong kết quả sẽ được chuyển đến đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm lâu năm để kiểm duyệt và đánh giá và cuối cùng được gửi đến tay bác sỹ để có chẩn đoán cuối cùng cũng như sàng lọc những dấu hiệu bệnh lý.

Để bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, viện Huyết học Truyền máu Trung ương hiện nay đang áp dụng quy trình khám và điều trị bệnh cải tiến và tồng hợp thời gian trung bình. Bạn có thể hiểu đơn giản là người bệnh sẽ nhận số thứ tự khám bệnh rồi vào phòng khám, sau đó lấy máu xét nghiệm cho đến khi nhân kết quả và sẽ được tư vấn, kê đơn thuốc tất cả chỉ vỏn vẹn tối đa là 2,5 giờ/bệnh nhân. Điều đáng chú ý là tất cả những khâu này đều được tiến hành nhanh chóng tại phòng khám.

Bệnh nhân đến khám bệnh đi vào cổng chính và gửi xe tại tầng hầm và di chuyển lên bằng thang máy hoặc thang bộ.

Giờ làm việc của bệnh viện Thanh Nhàn
Mẹ bị cúm có nên cho con bú?
comment Bình luận

largeer