Giờ làm việc của bệnh viện phụ sản Trung ương

Bệnh viện phụ sản Trung ương (viện C) là địa chỉ tin cậy để nhiều bà mẹ đến khám cũng như "vượt cạn". Vì vậy, việc nắm bắt rõ giờ làm việc và lịch trình của bệnh viện là điều cần thiết.
02/07/2018 13:10

Giờ làm việc của bệnh viện phụ sản Trung ương

Bệnh viện phụ sản Trung ương tọa lạc ở số 43, Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để liên lạc hãy gọi vào số: 024. 38252161

Website: www.benhvienphusantrunguong.org.vn; www.phusantrunguong.org.vn

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện phụ sản Trung ương. Kỹ thuật hỗ trợ phụ sản hiện đại

Bệnh viện Phụ sản Trung ương thực hiện các dịch vụ thăm khám, tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho các chị em phụ nữ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và Chủ nhật. Thời gian cụ thể như sau:

– Từ thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 – 16h30

– Thứ Bảy, Chủ Nhật: vẫn làm bình thường, bao gồm việc thực hiện các xét nghiệm hay khám dịch vụ.

Việc tìm hiểu về lích trình làm việc của bệnh viện cũng như bảng giá thăm khám dịch vụ sẽ giúp các chị em phụ nữ chuẩn bị tốt về điều kiện thời gian cũng như chi phí khám bệnh phù hợp và nhanh chóng nhất. Đặc biệt các chị em phụ nữa có nhu cầu thăm khám muộn cũng có thể tham khảo những thủ tục và bảng giái để chữa bệnh kịp thời.

Lịch thăm khám tại bệnh viện C

Thai kỳ 3 tháng đầu

Các chị em phụ nữ khi phát hiện bị chậm kinh từ 7 đến 10 ngày nên đi đến bệnh viện khám và siêu âm để có thể đánh giá được tình trạng cũng như sức khỏe của mẹ một cách hợp lý nhất. Ngoài ra, sẽ được các y bác sxy xác định thai trong tử cung đang diễn ra như thề nào và được kê các loại vitamin tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, để chắc chắn hơn và không tốn thời gian và công bạn nên dùng que thử thai trước. Khi khám thai sẽ siêu âm hình thái của thai và làm xét nghiệm để sàng lọc trước khi sinh từ 12  14 tuần. Điều đó để khẳng định việc mang thai đang diễn ra và theo dõi tình trạng của thai từ đầu đến hết quá trình sinh nở.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện phụ sản Trung ương. Các y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm

Dự kiến ngày sinh

Phụ nữ nên đặc biệt quan tâm đến quá trình này vì đây là thời điểm duy nhất có thể đo được chích xác độ mờ của da gáy nhằm dự đoán những bất thường về nhiễm sắc thể nguy hiểm, cụ thể là những nhiễm sắc thể gây bệnh thoát vị cơ hoành, dị dạng tim hay NST gây bệnh down...Và nếu chỉ số này cao thì bác sỹ sẽ chủ động chỉ định cho thai phụ chọc ối vào tuần 17-18 để có thể chẩn đoán bệnh và đây cũng lần siêu âm phát hiện và đưa ra kết luận chính xác cho các dị tật khác nhau như: khe hở thành bụng, vô sọ hay không có xương mũi...Chính vì vậy việc đến bệnh viện phụ sản Trung ương để bà bầu có thể an tâm nhất trong việc kiểm tra, theo dõi và kết luận chính xác nhất tình trạng của mẹ và thai nhi.

Thai 3 tháng giữa

Đến với bệnh viện bạn sẽ được khám thai cũng như siêu âm thai khi được 22 tuần. Thời điểm này rất phù hợp để tiêm phòng uốn ván cũng như làm cashc xét nghiệm cơ bản. Các bác sỹ sẽ làm nghiệm pháp tăng cường huyết lúc thai 24-28 tuần nếu như có chỉ định rõ ràng.

Làm hồ sơ tự quản lý thai

Đây là thời điểm không phải chỉ riêng bác sỹ theo dõi thai kỳ mà người mẹ cũng cần đến những chú ý sự biến chuyển của thai kỳ. Ở thời điểm này, bác sỹ sẽ thực hiện quan sát tất cả các bất thường của hình thái thai nhi như: hở hàm ếch, sứt môi, dị dạng ở những cơ quan nội tạng và những cơ quan khác.

Đây được coi là lần siêu âm cực kỳ quan trọng vì nếu cần đình chỉ thai nghén thì phải làm trước tuần thứ 28. Ngoài ra, thai phụ cần phải tiêm uốn ván và làm một số xét nghiệm đường huyết nếu cần thiết để đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Thai kỳ 3 tháng cuối

Có thể hiểu là khám định kỳ theo yêu cầu của bác sỹ. Thai được 32 tuần và thực hiện khám và siêu âm. bà bầu sẽ được làm xét nghiệm nước tiểu mỗi lần đến khám. Ngoài ra, nhân viên y tế ở bệnh viện sản Trung ương sẽ thực hiện tư vấn các phương pháp giảm đau khi đẻ. Trong trường hợp tthai quá ngày dự kiến sinh: sẽ theo dõi siêu âm thai và Monitor sản khoa mỗi 48 giờ.

Bệnh viện sản Trung ương là địa chỉ tin cậy để các sản phụ có thể tin tương gửi gắm sức khỏe của cả bé và mẹ.

Lợi ích sức khỏe của việc gác chân lên tường
Cách giữ cho cơ thể không bị mất nước vào mùa hè?
comment Bình luận

largeer