Hà Tĩnh: Học sinh thành phố sẽ được đến trường học trực tiếp từ ngày 15/11

Từ ngày 15/11, học sinh các cấp ở TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh sẽ được đến trường học trực tiếp trừ các lớp có ca F0.
13/11/2021 14:15

Theo đó, các trường, cơ sở giáo dục, các lớp học không có các ca F0 tiếp tục tổ chức dạy học trực tiếp tại trường, bắt đầu từ ngày 15/11. Các lớp học có có trường hợp mắc COVID-19 tiếp tục cho học sinh nghỉ học trực tiếp cho đến khi các ca F trong lớp qua 3 lần xét nghiệm PCR 3 lần âm tính và hoàn thành cách ly theo quy định.

Việc tổ chức bán trú cho học sinh mầm non và các cơ sở giáo dục ngoài công lập phải đảm bảo an toàn về phòng chống dịch COVID-19. Các trường tiểu học chưa tổ chức bán trú cho đến khi có hướng dẫn mới.

img-1632-1580697907300

(Ảnh minh họa)

Đối với học sinh các lớp chưa học trực tiếp tại trường, nhà trường cần có các biện pháp hướng dẫn học tập phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả khi tổ chức học online, tổ chức ôn tập, bổ trợ kiến thức khi các em trở lại học trực tiếp tại trường.

Trước đó, do xuất hiện nhiều ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, Ban chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành quy định kể từ 0h ngày 6/11, trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh phải tạm dừng hoạt động, dịch vụ karaoke, massage, phòng tập gym, điểm truy cập Internet công cộng, rạp chiếu phim. Tổ chức dạy học theo hình thức trực tiếp, chuyển sang hình thức trực tuyến.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer