Hé lộ đoạn hội thoại giữa diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 trước cú dấm thần sầu

Trước khi bị người chồng thứ 4 vung cú đấm vào mặt, giữa diễn viên Hoàng Yến và người chồng cũ đã có cuộc nói chuyện, người chồng cũ hỏi "Yến chưa bị đánh...".
By Nhất Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
24/06/2021 14:42

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 thủa còn mặn nồng.

Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 thủa còn mặn nồng.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt gây chảy máu trong đoạn clip lan truyền trên mạng.

Được biết, người tung cú dấm nữ diễn viên chính là chồng thứ 4 của cô tên Cao Xuân Thắng. Cặp đôi đã ly hôn từ tháng 3/2020, tuy nhiên mối mâu thuẫn của cặp đôi vẫn chưa kết thúc.

Cách đây không lâu, chồng cũ từng dùng nhiều từ ngữ xúc phạm, chợ búa để chửi bới, đe dọa Hoàng Yến trên mạng xã hội, gây ồn ào suốt một thời gian dài. Khoảng vài tháng trở lại đây, Hoàng Yến tiết lộ mối quan hệ của cô và chồng cũ đã tốt hơn.

Tuy nhiên, sáng 24/6/2021, thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung ngay ở chỗ đông người khiến không ít người bàng hoàng.

Theo clip trích xuất từ camera, nữ diễn viên và chồng cũ đã có cuộc trò chuyện với nhau, được cho là nguyên nhân dẫn đến cái đấm của anh này.

Hình ảnh người chồng đấm thẳng mặt nữ diễn viên ngay tại quán ăn. (Ảnh: Cắt từ clip).

Hình ảnh người chồng đấm thẳng mặt nữ diễn viên ngay tại quán ăn. (Ảnh: Cắt từ clip).

Sơ lược đoạn hội thoại mà chồng cũ nói với diễn viên Hoàng Yến như sau: "Yến ơi, thứ nhất, anh nói cho em, anh không làm gì em ý, vì danh nghĩa. Thứ 2, em là mẹ của con anh chứ đừng nghĩ anh sợ, anh có thể làm bất cứ một cái gì. Còn em bảo là pháp luật tử tế, nghĩ là mang công an ra doạ tao á… (lắc đầu). Hôm qua rất tiếc là anh tưởng… trên báo, anh nện các em trong phường luôn. Để xem các em… (ngập ngừng). Em chưa bị đánh bao giờ đúng không?".

Được biết, diễn viên Hoàng Yến kết hôn với chồng thứ 4 tên Cao Thắng, kém cô tới 3 tuổi vào tháng 10/2016, cả hai có một con chung năm nay 3 tuổi.

Đến tháng 2/2021, nữ diễn viên và chồng thứ 4 chính thức đường ai nấy đi. Sau đó người chồng này tố cô ngoại tình, không cho anh gặp con. Đáp lại, Hoàng Yến phủ nhận mọi cáo buộc từ chồng cũ.

comment Bình luận

largeer