H'Hen Niê thú nhận ăn khỏe nên tập cũng khỏe

H'Hen Niê mê tập luyện đến mức "có ngày tập cả ngày vẫn thích tập" và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh từ nhiều năm nay.
13/05/2021 11:10

Thường xuyên khoe ảnh tập luyện tại phòng gym nên H'Hen Niê cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cô không tập luyện chăm chỉ để phục vụ cho riêng dự án hay kế hoạch nào mà đơn giản vì sở thích, thói quen của bản thân. "Mỗi ngày thấy rảnh 1-2 tiếng là lên phòng gym tập, thấy người khỏe, body đẹp ra lại càng mê tập thêm".

Empty

H'Hen Niê chăm tập luyện không chỉ nhằm mục đích giữ gìn, cải thiện vóc dáng mà còn chú trọng bảo vệ sức khỏe thể chất, cân bằng sức khỏe tinh thần

Người đẹp còn thú nhận cô ăn khỏe nên tập cũng khỏe: "Có ngày tập cả ngày vẫn thích tập. Hen hy vọng bản thân mình luôn cứ đam mê như thế vì đơn giản là được nâng cao sức khỏe là vui lắm và hơn hết tập gym như là cuộc giải trí của Hen vậy đó. Hen không đi bar, ít đi cafe cứ hay một mình tập máy trên phòng gym, nói chuyện rôm rả, làm quen anh chị em ở phòng tập, vui hết sức".

Hiện H'Hen Niê đang giữ mức cân 55,5kg thay vì 52kg như cách đây 4 năm - thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Do cơ thể săn chắc, nhiều cơ, ít mỡ nên tổng trọng lượng cơ thể dù tăng nhưng số đo 3 vòng vẫn là 84-59-94cm.

Empty

Người đẹp Ê Đê với vóc dáng săn chắc làn da nâu khỏe khoắn

H'Hen Niê kết hợp tập cardio cùng các bài tập tạ, tập bodyweight phù hợp với từng vùng cơ. Song song thói quen tập luyện, Hoa hậu sinh năm 1992 cũng hạn chế tinh bột và chất béo không lành mạnh trong thực đơn hàng ngày. Cô ăn nhiều rau và tăng cường protein từ ức gà, trứng cùng các loại hạt. Đối với cách chế biến, người đẹp hạn chế đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, ưu tiên đồ luộc, hấp, hạn chế phần nào gia vị vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe, vóc dáng lẫn làn da.

Vũ Vũ (theo ngoisao.net)

comment Bình luận

largeer