Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang trao tặng Vùng 5 Hải quân vật tư y tế phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 2/6, tại Kiên Giang, Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế và 500 chai nước sát khuẩn cho Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
03/06/2021 17:57
image001

 Đại diện Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang trao tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn cho Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Võ Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cảm ơn tình cảm, sự giúp đỡ của Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang; đồng thời cho biết, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, từ đầu tháng 5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động lực lượng, phương tiện tăng cường cho Bộ đội Biên phòng các tỉnh Kiên Giang, Cà Mau và Bạc Liêu để tuần tra, kiểm soát, ngăn chặn hoạt động nhập cảnh trái phép trên biển. Quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tích cực tuyên truyền, phổ biến pháp luật, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 cho ngư dân. Từ đó, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phòng, chống dịch COVID-19, không để dịch bệnh lây lan từ bên ngoài vào nước ta.

Cũng trong dịp này, Công ty Bảo hiểm Pjico Cần Thơ cũng đã trao tặng 10.000 khẩu trang y tế cho Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Vũ Lan

comment Bình luận

largeer