Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái, bị từ chối vì thích gây bất ngờ

Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh cho biết cô đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai một cách bất ngờ khi đang lu bu trong bếp.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
01/02/2021 06:55

Trên trang cá nhân, bạn gái Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đã chia sẻ về việc bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai. Cô cho biết đã bị bạn trai gây bất ngờ nên không ăn mặc xinh đẹp xúng xính như mọi người mà lu bu vào bếp.

Vì thế, cô đã từ chối bạn trai: "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ! Làm người ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp".

Empty
Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên thực tế đây chỉ là cách 'doạ' của Bạch Lan Phương với Huỳnh Anh vì khiến cô nhận lời cầu hôn trong một tình trạng không trang điểm không ăn mặc lộng lẫy. Tuy nhiên sau khi nhìn thấy những biểu cảm 'đau khổ' của Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương cũng đã gật đầu đồng ý.

Bên dưới phần chia sẻ, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đã nhận được lời chúc mừng của rất nhiều bạn bè. Hầu như ai cũng mong họ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để có thể về chung một nhà. 

Từ khóa Từ khóa:
Huỳnh Anh
comment Bình luận

largeer