Karmel - Môi trường có sự đào tạo và dẫn dắt chuẩn chỉnh từ kiến thức chuyên môn đến kỹ thuật, định hướng kinh doanh

Chia sẻ của chị Phạm Thị Hạnh hiện đang là CEO Ruby Phạm, đường 395 Thôn Thuần Lương, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương thay đổi lớn từ khi biết đến Karmel.
14/03/2024 15:48

Chị Hạnh bắt đầu vào Karmel từ tháng 2/2021, được làm việc trong một môi trường có sự đào tạo và dẫn dắt chuẩn chỉnh từ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật và được định hướng kinh doanh tốt nên đến nay đã trở thành Giám đốc Kinh doanh.

"Khi đến với Karmel, công việc đã giúp tôi trải nghiệm được một cuộc sống hiện đại, luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tự tin chia sẻ tất cả kiến thức và đào tạo kỹ thuật cho các chủ spa cùng đồng hành phát triển với Karmel", chị Hạnh chia sẻ.

image1

Chị Phạm Thị Hạnh

Nhờ vào sản phẩm chăm sóc da và điều trị nám, mụn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Spa của chị tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu như điều trị nám, mụn bằng sản phẩm Karmel mà không hiệu quả hoặc các sản phẩm chăm sóc da của Karmel mua tại Ruby Spa sử dụng bị kích ứng da (được hoàn tiền 100% và được phục hồi da lại hoàn toàn miễn phí). Đây là điều mà chưa spa, thẩm mỹ viện nào dám cam kết vì chính bản thân chị Hạnh và các khách hàng đã sử dụng sản phẩm Karmel đều cải thiện được nám, mụn hoàn toàn.

Empty

Nói về điều trị nám, mụn, rỗ, trẻ hoá da thì Ruby Spa rất được khách yêu quý nhờ vào công nghệ Ion Therapy độc quyền của Công ty Karmel vì công nghệ này không xâm lấn, và không chỉ điều trị hết vấn đề bệnh lý của da mà còn giúp đỡ cho khách hàng nhiều vấn đề về sức khoẻ: Hết nám, hết thâm mắt, trẻ hoá, nâng cơ, hết mụn, lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon và hết tình trạng mệt mỏi của cơ thể. Được biết công ty Karmel đang lên kế hoạch xây dựng khắp cả nước với công nghệ trị liệu độc quyền Ion Therapy này để giúp ích và phụng sự cộng đồng trong phạm vi cả nước. Mục tiêu và sứ mệnh của Công ty Karmel là đem công nghệ này để phụng sự cho toàn thế giới.

"Bản thân tôi rất biết ơn Tổng Giám đốc Trần Trà My đã xây dựng và phát triển thương hiệu Karmel cùng công nghệ Ion Therapy độc quyền để chị em phụ nữ chúng tôi có cơ hội khẳng định giá trị bản thân với gia đình và xã hội rằng: Chị em phụ nữ chân yếu tay mềm chúng tôi vẫn có thể trở thành trụ cột của gia đình và giúp ích cho xã hội", chị Hạnh nhận định.

Đại Lâm Mộc

comment Bình luận

largeer