Khánh Hòa: Nhiều học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm gà ở Nha Trang

Sáng ngày 1/4, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, lấy mẫu xét nghiệm sau khi nhiều học sinh nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm gần Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, TP. Nha Trang.
01/04/2024 18:27

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đang điều trị cho 5 bệnh nhân có các triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Trước đó, các em có ăn cơm gà gần Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi có các triệu chứng ngộ độc thực phẩm như nôn ói, đau bụng, tiêu chảy... Những học sinh này lần lượt được nhập viện từ ngày 29/3 đến nay.

khanhhoa

Học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang (Ảnh: LĐO) 

Em P.H.A (học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang xác nhận vào sáng 29/3 em có ăn cơm gà và mì ý gà. Sau đó, em A có triệu chứng đau bụng, nôn ói... và được gia định đưa đi nhập viện. Theo lời kể của em A, mỗi suất ăn tại quán bán có giá từ 10.000 - 20.000 đồng tùy món. Tại khu vực bán thức ăn nhanh này có 3 hộ thường xuyên buôn bán cho học sinh gần trường.

Đến nay, ngành y tế tỉnh Khánh Hòa vẫn đang lấy thông tin các hộ kinh doanh buôn bán gần trường THPT Nguyễn Văn Trỗi để có cơ sở xử lý theo thẩm quyền.

Theo Báo Khánh Hòa

comment Bình luận

largeer