Kinh hoàng 60 con kiến làm tổ trong mắt bé gái 11 tuổi

Kinh hoàng 60 con kiến làm tổ trong mắt bé gái 11 tuổi. Theo Daily Mail, 60 con kiến này không chỉ làm tổ mà thường xuyên bò ra bò vào trong mắt cô bé thông qua tai. Thậm chí chúng còn di chuyển tới các bộ ohanah khác như không có chuyện gì xảy ra.
14/03/2018 15:29

Kinh hoàng 60 con kiến làm tổ trong mắt bé gái 11 tuổi

Được biết, cô bé 11 tuổi đang bị lũ kiến hành hạ tên là Ashwini, sống tại làng Nellingeri, Belthangady, Ấn Độ. Cho tới thời điểm được chữa trị các bác sĩ địa phương đã phát hiện khoảng 60 con kiến đang làm tổ trong mắt cô bé. Ngoài ra, chúng còn hoạt động ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Cô bé Ashwini chỉ được đưa tới bệnh viện điều trị sau khi cô bé liên tục kêu ca với bố mẹ rằng mình gặp một số vấn đề gì đó ở đôi mắt. Cô bé thường xuyên cảm thấy khó chịu, đau đớn ở mắt. Thậm chí, trước khi đi khám mắt của Ashwini đã có hiện tượng bị viêm nặng.

Tuy nhiên, trong lần điều trị đầu tiên các bác sĩ đã nhầm lẫn khi thấy một con kiến rơi ra khỏi mí mắt của cô bé. Họ cho rằng, con kiến rơi vào mắt của Ashwini kho cô bé đang ngủ.

Kinh hoàng 60 con kiến làm tổ trong mắt bé gái 11 tuổi. Tổ kiến này khiến niêm mạc mắc của cô bé bị tổn thương và rất đau nhức

Thế nhưng, tình trạng này vẫn tiếp tục tiếp diễn, Ashwini vẫn luôn cảm thấy khó chịu ở mắt. Đến lần khám tiếp theo, các bác sĩ địa phương đã thực sự hốt hoảng nhận ra, có một tổ kiến trong mắt cô bé, với khoảng vài chục con kiến đang trú ngụ.

Chỉ trong vòng 10 ngày, các bác sĩ đã lấy ra được khoảng 60 con kiến và những con kiến này đã chết ngay sau đó. Dưới sự kích thích của thuốc nhỏ mắt, mỗi ngày có khoảng 5 – 6 con kiến được lấy ra bằng phương pháp điều trị từ từ. Lý do các bác sĩ phải điều trị từ từ là nhằm mục đích hạn chế tối đa những tổn thương có thể xảy ra với mắt cô bé.

Cho đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa có kết luận chính thức nào về nguyên nhân vì sao cô bé 11 tuổi này lại có đàn kiến làm trong mắt. Các bác sĩ chỉ đoán định rằng, kiến xâm nhập vào mắt bằng cách bò qua tai của cô bé.

comment Bình luận

largeer