Lâm Đồng phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sáng ngày 22/3, tại xã Gia Lâm, UBND huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn huyện Lâm Hà năm 2024.
22/03/2024 13:33

Ngày hội đã thu hút 750 động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, học sinh và đông đảo người dân trên địa bàn xã Gia Lâm và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện tham gia.

Với khẩu hiệu “Rèn luyện thân thể - Bảo vệ Tổ quốc”, “Rèn luyện thân thể - Kiến thiết đất nước”, “Thể dục - Khỏe”, các vận động viên sẽ chạy đồng hành 2 km đường ĐT 725 (từ UBND xã Gia Lâm đến ngã 3 đi xã Đông Thanh).

tdtt

Các vận động viên tham gia chạy (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân diễn ra nhằm động viên đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2022-2030 và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời tuyên truyền đến các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội và nhân dân trong huyện hiểu rõ đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của Nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Theo Báo Lâm Đồng

comment Bình luận

largeer