Lời khai người phụ nữ chở trẻ nhỏ trộm tiền bà cụ bán tạp hóa ở TP HCM

Cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ người phụ nữ chở trẻ nhỏ trộm tiền bà cụ bán tạp hóa ở TP HCM gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.
By Quang Thịnh (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
02/10/2020 06:06
Lời khai người phụ nữ chở trẻ nhỏ trộm tiền bà cụ bán tạp hóa ở TP HCM

Lời khai người phụ nữ chở trẻ nhỏ trộm tiền bà cụ bán tạp hóa ở TP HCM

Ngày 2/10, Công an quận 3 (TP HCM) cho biết, đơn vị đã giữ hình sự với đối tượng Chu Thúy An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Tại cơ quan công an, An khai nhận có quan hệ vợ chồng với Trang Thanh Liêm. Cháu T.T.P.  (SN 2011) là con ruột của em gái Liêm và cả 2 nhận là con nuôi. Gia đình của An sống tạm ở khách sạn tại quận Bình Tân, TP.HCM. An và chồng mình thường hay mua ma tuý cùng sử dụng với nhau.

Khoảng 18h ngày 23/9, An không có xe đi làm nên mượn xe của bạn rồi chở P. đi cùng. Khi đến đầu hẻm 420 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 thì cả 2 dừng lại trước tiệm tạp hoá của bà T.T.T.M. (SN 1962, ngụ quận 3) mua cà phê. Lúc này, P. chỉ tay vào bịch đựng tiền đặt gần đó. An nói "để mẹ lấy cho" nhưng P. đã nhanh tay cầm lấy rồi leo lên xe ngồi.

Do lo sợ bà M. phát hiện nên An giả vờ nói quay ra mua bánh mì, nhưng sau đó liền tẩu thoát. Đi được một đoạn, An cho dừng xe lại kiểm tra tài sản bên trong thì thấy có 185.000 đồng và 3 thẻ cào điện thoại tổng mệnh giá 60.000 đồng.

Riêng cháu P. tại trụ sở vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì. P. kể, chiều tối 23/9, mẹ (tức An) chở tới 1 quán tạp hoá bên đường rồi kêu mình xuống lấy chiếc túi đựng tiền. Sau khi rời đi, P. không hay biết bên trong có gì cũng như có chứa bao nhiêu tiền. Mẹ (tức An) cũng không cho P. tiền mà chỉ hứa sẽ dẫn đi ăn.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh của một người phụ nữ đi xe máy chở theo cháu nhỏ dừng lại tại quán tạp hóa ven đường của một bà cụ giả vờ mua hàng. Trong lúc bà cụ quay đi chỗ khác thì bé trai đã lẻn vào quán trộm lấy túi tiền bà cụ rồi lên xe đi mất hút.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều quan tâm từ dư luận, nhiều người bày tỏ bức xức về hành vi của người phụ nữ đi xe máy và cháu bé. Sự việc sau đã đã được báo lên cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer