Thủy Tiên từ thiện ở Quảng Trị: Nơi nào nhà xa, đường sâu thì không đến?

Những thông tin mới được đăng tải cho thấy hành trình thiện nguyện của Thủy Tiên tại Quảng Trị không như kỳ vọng của nhiều người trước đó.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/11/2021 06:55
Empty

Mới đây, ông Vũ Đức Quang, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn (H.Gio Linh, Quảng Trị) xác nhận việc đoàn cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên đã ngồi trên một chiếc thuyền, đến địa phương trao tiền từ thiện hỗ trợ vào hồi tháng 10/2020. Ngoài những người trong đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên còn có một số tình nguyện viên tại địa phương đi theo.

Điều đáng nói, ông Vũ Đức Quang cho hay người dân tại địa phương đã không nhận được tiền đồng nhất, người 500 nghìn đồng, người nhận 2 triệu, 3 triệu hay thậm chí là 5 triệu. Bên cạnh đó, ông cũng cho hay đoàn chỉ đến những nơi thuận lợi để trao tiền hỗ trợ, trong khi nhà ở xa đường hay bị ngập sâu thì không đến. Do vậy, nhiều nơi ngập sâu, chịu thiệt hại lớn lại không được tiếp cận, báo Đất Việt đưa tin.

Empty

Trước đó vài ngày, 2 huyện Hải Lăng và Triệu Phong thuộc tỉnh Quảng Trị đã có kết quả báo cáo cụ thể về quá trình đoàn ca sĩ Thủy Tiên trao hỗ trợ tiền từ thiện cho người dân trên địa bàn bị thiệt hại. Tại 2 huyện Triệu Phong, Hải Lăng được hỗ trợ 29,2 tỷ đồng, thấp hơn con số khoảng 33,4 tỷ đồng trong biên bản xác nhận trước đó.

Hiện, sự việc vẫn gây xôn xao MXH.

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer