Lurcinn Group - Làn sóng chuyển giao công nghệ “Nám“ Liên Minh Châu Âu cùng 500 thành viên gây “bão” tại khu vực miền nam TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/12/2023, Đại diện Lurcinn Group, Phó Tổng Giám đốc Thuỷ Nguyễn tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ độc quyền “nám” Liên Minh Châu Âu cùng 500 chủ spa khắp khu vực miền Nam tham dự.
16/01/2024 07:51
Empty

Bên cạnh đó có sự góp mặt của các chuyên gia và thành viên ban lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Tạo nên cơn sốt về phương pháp mới cứu cánh cho làn da đang gặp phải tình trạng “nám” tại Việt Nam. 

Empty

Phó Tổng Giám đốc/ Đại diện tổ chức hội thảo Thuỷ Nguyễn 

Phó Tổng Giám đốc Thuỷ Nguyễn là một trong số thành viên trong ban lãnh đạo cấp cao tại thương hiệu Lurcinn. Người có nhiều kinh nghiệm và chiến lược Marketing trong việc giảng dạy và đào tạo thực chiến trong ngành làm đẹp nhiều năm. Sau chuyến đi công tác, chuyển giao công nghệ trực tiếp tại Châu Âu, bà Thuỷ Nguyễn đã nhanh chóng chia sẻ kiến thức này đến với cộng đồng làm đẹp. Không chỉ thông qua hình thức trực tuyến, bà đã lên kế hoạch để thực hiện buổi offline cho hơn hàng trăm thành viên cùng những đối tác có chung mục tiêu hướng đến việc điều trị một cách an toàn cho khách hàng. 

Chiến lược phủ sóng “nám” Liên Minh Châu Âu 

Empty

Founder Nguyễn Thị Lành phân tích thị trường ngành làm đẹp tại miền nam 

Phân tích thị trường tại khu vực miền nam, nơi có tỉ lệ phụ nữ bị nám nhiều nhất. Cập nhật về kỹ thuật mới từ Châu Âu lần này sẽ là phương pháp có thể hỗ trợ trong việc điều trị nám một cách hiệu quả. Từ đó sẽ giảm thiểu tình trạng bệnh lý này ngày một gia tăng, giúp cho họ có một làn da đẹp hơn, tự tin và gia tăng chất lượng cuộc sống. Ngành làm đẹp tuy rất xu hướng nhưng cũng khá cạnh tranh, nếu không cập nhật kiến thức liên tục chúng ta sẽ bị bỏ lại phía sau. Bà Thuỷ Nguyễn cũng sẽ có những chương trình dành cho đội nhóm của mình và tạo ra các chương trình phủ sóng thương hiệu tại miền Nam. 

Ra mắt các sản phẩm mới và kí kết chuyển giao công nghệ Châu Âu 

Empty

Ban lãnh đạo cùng các thành viên ra mắt bộ sản phẩm dành cho da “ Nám”

Empty

Cố vấn chuyên môn Lurcinn Nguyễn Thị Dịu chia sẻ về thông tin sản phẩm 

Hàng nghìn lượt phản hồi tích cực về sản phẩm, vì vậy thương hiệu Lurcinn cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tại nhà và sản phẩm chuyên nghiệp dành cho spa. Demelas Cream, Demelas Serum, Peel Bakuchiol, Demelas Pro với nhiều công dụng như ngăn chặn và ức chế hoạt động của melanin, tái tạo cấu trúc da, cải thiện vùng thâm sạm hoàn toàn không gây hại cho da. 

Empty

Lễ  kí kết hợp tác chuyển giao công nghệ “nám” Liên Minh Châu Âu cùng các đối tác tại mền Nam 

Sau khoảng thời gian tìm tòi và cập nhật các công nghệ mới nhất từ Châu Âu. Ban lãnh đạo Lurcinn cũng đưa ra quyết định sẽ chuyển giao đến quý đối tác/quý đại lý khu vực phía Nam đang đồng hành cùng thương hiệu. Với mục tiêu ứng dụng các công nghệ không xâm lấn và an toàn gần như tuyệt đối cho làn da sẽ giúp cho những thành viên cập nhật những kiến thức mới, tự tin hỗ trợ điều trị cho khách hàng gặp phải những vấn đề về da. 

Ngoài ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá lên đến 20 triệu đồng và được trải nghiệm dịch vụ điều trị “nám” độc quyền đến từ Châu Âu. Chương trình diễn ra thành công cùng với sự phấn khởi và hào hứng của các khách mời tham gia. Mở ra một trang kiến thức mới cho các đối tác trong việc ứng dụng điều trị nám tại Việt Nam. 

Empty

Từ tháng 3/2022, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn Group. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

Liên hệ với chúng tôi

SĐT: 0243. 297.97.97

Fanpage: http://www.facebook.com/LurcinnGroup

Website: www.Lurcinn.vn

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer