"Ma nữ" Davika nhịn ăn gián đoạn để giữ eo 58 cm

Davika sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ nhờ áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn và tích cực tập luyện.
12/05/2021 05:59

Davika Hoorne là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan. Mang trong mình hai dòng máu Thái – Bỉ nên từng đường nét trên gương mặt Davika rất cuốn hút và nổi bật. Cô được khán giả Việt biết đến qua vai ma nữ Mae Nak trong phim Tình người duyên ma được khởi chiếu vào năm 2013. Trong năm 2018, Davika Hoorne xuất hiện trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, Davika còn gây ấn tượng với vóc dáng thanh mảnh và vòng eo con kiến. Theo thông tin do đơn vị quản lý cung cấp, vòng eo của Davika là 58 cm. Cô nàng chia sẻ, để giữ gìn sắc vóc, cô phải tập luyện rất tích cực và áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn.

Empty

Nhịn ăn gián đoạn

Davika lựa chọn phương pháp nhịn ăn gián đoạn để giữ dáng. Phương pháp này cho phép ăn trong 8 tiếng và nhịn ăn 16 tiếng còn lại. Để tăng hiệu quả giảm cân, Davika lựa chọn thực phẩm lành mạnh, cắt giảm đường và tinh bột, cố gắng bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ và vitamin như rau xanh, trái cây và các loại hạt.

Empty

Ngoài rau xanh, Davika còn thường xuyên bổ sung các thực phẩm chứa collagen để da săn chắc và lão hóa chậm hơn. Bên cạnh đó cô cũng hạn chế các thức ăn nhanh, món ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột... và uống nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể cũng như cấp ẩm cho làn da không bị khô.

Đi bộ ít nhất 2 km mỗi ngày

Đi bộ là bài tập đốt mỡ thừa vừa đơn giản vừa hiệu quả. Không quan trọng tốc độ, Davika luôn cố gắng đi bộ ít nhất 2 km mỗi ngày. Nếu có nhiều thời gian hơn, cô sẽ chạy bộ. Ngoài thời gian này, cô tích cực tập luyện tại phòng gym với sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng.

Empty

Bổ sung vitamin đầy đủ cho cơ thể

Trong quá trình giảm cân, việc tuân thủ chế độ ăn uống khắt khe dễ khiến cơ thể thiếu hụt một số loại dưỡng chất thiết yếu. Chính vì thế, Davika nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ dinh dưỡng để bổ sung những nguồn vitamin quan trọng cho cơ thể. Cung cấp đầy đủ vitamin giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động, không có cảm giác mệt mỏi hay đói, thèm ăn vặt.

Empty

Bi Bi (theo Sanook)

comment Bình luận

largeer