Mách bạn nên mua túi trữ sữa loại nào để vừa an toàn lại tiết kiệm

Túi trữ sữa giúp mẹ bảo quả sữa hiệu quả, tiện lợi và an toàn cho bé khi sử dung. Tuy nhiên, nên mua túi trữ sữa loại nào tốt cho bé thì không phải là điều mà ai cũng biết. Bài viết sau sẽ cho mẹ những kinh nghiệm mua và sử dụng túi sữa một cách hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!
18/07/2018 13:15

Khi chọn túi trữ sữa cần lưu ý những gì?

Nên mua túi trữ sữa loại nào là tốt nhất thì bạn nên cân nhắc chọn theo nhu cầu sử dụng. Để chọn được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé thì mẹ nên lưu ý những điểm sau:

-Khi chọn túi trữ sữa nên chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa 100% không chứa BPA độc hại. Chỉ có như vậy bé nhà bạn mới được đảm bảo an toàn khi sử dụng sữa.

-Nên chọn sản phẩm túi trữ sữa thông minh có thiết kế chống tràn để không bị rò sữa ra bên ngoài. Đồng thời cũng giúp bạn bảo quản sữa trong tủ lạnh tốt hơn.

Mach ban nen mua tui sua loai nao de vua an toan vua tiet kiem

Nên mua túi sữa loại nào? Việc quan trọng nhất là chọn túi sữa có dung tích phù hợp và chất lượng an toàn với sức khỏe của bé

-Chọn túi trữ sữa có dung tích phù hợp. Nhiều mẹ thường có suy nghĩ mua túi với, hút sữa sau đó để dồn vào một túi. Điều này là phản khoa học, có thể gây hại đến hệ tiêu hóa của trẻ.

-Khi mua túi trữ sữa nên tham khảo ý kiến các mẹ bỉm đi trước từ các diễn đàn mẹ và bé để chọn được sản phẩm ưng ý.

-Chọn sản phẩm có chất lượng đảm bảo với giá thành phù hợp giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Gợi ý một vài sản phẩm túi trữ sữa cho mẹ bỉm tham khảo

Nên mua túi trữ sữa loại nào hẳn đang là nỗi niềm của rất nhiều mẹ bỉm. Để chọn được sản phẩm có chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé mẹ nên tham khảo ý kiến đánh giá về các sản phẩm trước khi mua.

Trên thị trường hiện đang có một số túi trữ sữa rất được lòng các mẹ bỉm mà bạn có thể tham khảo, so sánh và lựa chọn:

Túi trữ sữa Medela:

Mach ban nen mua tui sua loai nao de vua an toan vua tiet kiem

Túi sữa Medela là một trong những sản phẩm hàng đầu để bảo quản sữa

Nên mua túi trữ sữa loại nào thì medela là một sản phẩm mà mẹ bỉm nên tham khảo. Sản phẩm được làm bằng hai lớp nhựa an toàn, có khả năng bảo vệ sữa trước phản ứng oxy hóa. Được thiết kế thông minh giúp mẹ dễ sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao nên khiến nhiều mẹ có chút phân vân.

Túi trữ sữa Unimom:

Là một thương hiệu của Hàn Quốc, không có chất BPA độc hại với 2 lớp nhựa an toàn là điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm này. Và túi trữ sữa này có thể bảo quản được trong tủ lạnh.

Túi trữ sữa Sunmum

Túi trữ sữa Sunmum là sản phẩm đầu tiên có tới 3 khóa zipper chống tràn, sữa đựng trong túi được bảo đảm không bị rò rỉ ra ngoài. Đặc biệt, sản phẩm đã đạt giải thưởng túi trữ sữa tốt nhất Asean PlasticsAwards Silver 2014…

Những chia sẻ về vấn đề nên mua túi trữ sữa loại nào và những thông tin liên quan đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài. Hy vọng, những thông tin ấy sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn chăm bé khỏe!

comment Bình luận

largeer