Một số mẹo làm trắng răng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà

Dưới đây là một số mẹo làm trắng răng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà:
23/09/2022 14:46

Gừng và muối

Empty

Những gì bạn cần: gừng, muối và chanh.

Cách sử dụng: Giã nhỏ một miếng gừng, có thể thực hiện bằng máy xay. Lấy 1/4 thìa muối cho vào gừng. Cắt một lát chanh, vắt nước cốt vào hỗn hợp rồi trộn đều một lần nữa. Áp dụng nó bằng bàn chải đánh răng.

Đất sét cao lanh

Empty

Những gì bạn cần: đất sét cao lanh

Cách sử dụng: Chỉ cần bôi đất sét cao lanh lên răng và chải kỹ bằng bàn chải đánh răng. Đừng sử dụng nhiều áp lực, hãy thực hiện nhẹ nhàng. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Muối Epsom

Empty

Những gì bạn cần: muối Epsom, nước

Cách sử dụng: Trộn muối và nước thành hai phần bằng nhau. Khuấy đều cho đến khi muối tan hoàn toàn. Bôi hỗn hợp lên răng bằng bàn chải đánh răng. Bạn cũng có thể súc miệng bằng nó và sau đó súc miệng bằng nước sạch.

Lá neem

Empty

Những gì bạn cần: lá neem, nước

Cách sử dụng: Cho lá neem vào nồi nước đun sôi. Lọc nó để chất lỏng được sạch. Để nguội và súc miệng với dung dịch thu được.

Lá bạc hà và dầu dừa

Empty

Những gì bạn cần: lá bạc hà, dầu dừa

Cách sử dụng: Xay lá và cho vào dầu dừa. Trộn đều và thoa hỗn hợp lên răng bằng bàn chải đánh răng. Không nên dùng nhiều bạc hà, 3-5 lá là quá đủ.

Hydrogen peroxide và baking soda

Empty

Những gì bạn cần: hydrogen peroxide, baking soda

Cách sử dụng: Trộn baking soda với hydrogen peroxide theo tỷ lệ 1:2. Khuấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đánh răng nhẹ nhàng với hỗn hợp này và sau đó súc miệng với một lượng lớn nước.

Bột ca cao

Empty

Những gì bạn cần: bột ca cao và nước hoặc dầu dừa.

Cách sử dụng: Trộn bột cacao với dầu dừa hoặc nước. Khuấy chúng thành hỗn hợp sền sệt. Đánh răng như bình thường với hỗn hợp này.

Giấm và muối nở

Empty

Những gì bạn cần: baking soda, giấm táo

Cách sử dụng: Trộn 1 thìa cà phê  giấm táo với 1 thìa cà phê muối nở. Khuấy chúng cho đến khi chúng tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Đánh răng với hỗn hợp thu được và súc miệng với nhiều nước.

* Lưu ý: Tất cả các biện pháp khắc phục nên được sử dụng cẩn thận. Sử dụng các phương pháp này 2-3 lần một tuần trong vài tuần và nghỉ ngơi. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy đau hoặc độ nhạy cảm của răng tăng lên, hãy dừng ngay quy trình.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer