Nghệ An: Nam thanh niên bất ngờ bị đồng nghiệp cũ tưới xăng “thiêu sống” giữa đường

Mâu thuẫn chuyện tiền bạc, nam thanh niên ở Nghệ An bị đồng nghiệp cũ tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt giữa đường.
By Phạm Thắng - Thu Hiền
09/07/2020 18:02

Theo đó, chiều ngày 6/7, sau khi làm việc xong, anh Phạm Ngọc S. (SN 1994, trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh) đi từ một nhà máy đóng trong khu Công nghiệp Bắc Vinh để về nhà. Vừa ra khỏi khu công nghiệp, anh S. bất ngờ bị một nam thanh niên có quen biết với S. chặn lại.

Người này sau đó tưới xăng lên người anh S. rồi châm lửa đốt, ngọn lửa bùng cháy biến anh S. thành một ngọn đuốc sống. Sau khi gây án, đốt tượng nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Người dân đi đường chứng kiến vụ việc nhanh chóng chạy đến dập lửa cứu nạn nhân. Anh S. được đưa đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bỏng 70 đến 80%, tiên lượng xấu. Vì vết thương quá nặng, nạn nhân nhanh chóng được chuyển ra bệnh viện Bỏng quốc gia để cấp cứu và điều trị.

Anh S. được chuyển ra bệnh viện Bỏng Quốc gia để cấp cứu và điều trị

Chiều 8/7, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã tạm giữ đối tượng Đinh Khắc Q. (SN 1992, trú tại khối Vĩnh Lạc, phường Đông Vĩnh, TP Vinh) nghi có liên quan đến vụ việc trên.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh S. có vay của anh Q. số tiền 2,5 triệu đồng, do chưa có nên anh S. chưa trả.

Thời điểm này 2 thanh niên làm cùng công ty chuyển phát nhanh và làm cùng một cung đường giao nhận hàng. Trong lúc đi làm, Q. nhận hàng của một người dân để giao ngoài công ty. Sự việc bị phát hiện nên người này bị đuổi việc. Anh Q. cho rằng anh S. là người đã báo chuyện mình nhận hàng ngoài lên công ty, khiến Q. bị đuổi việc nên tìm cách trả thù và dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Hiện, sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

comment Bình luận

largeer