Nhà báo Đông Vũ hết lời khen ngợi trang sức Pandora

Nhà báo Đông Vũ đã dành nhiều lời khen ngợi với các sản phẩm trang sức của Pandora.
By Jennie/Sức Khỏe Cộng Đồng
08/12/2020 11:48
Nhà báo Đông Vũ là một trong những khách hàng đầu tiên có mặt tại sự kiện khai trương các cửa hàng của Pandora Việt Nam tại Hà Nội.

Nhà báo Đông Vũ là một trong những khách hàng đầu tiên có mặt tại sự kiện khai trương các cửa hàng của Pandora Việt Nam tại Hà Nội.

Nhà báo Đông Vũ chia sẻ, dù khá bận rộn với công việc, nhưng anh rất tò mò với thông tin Pandora mở thêm rất nhiều cửa hàng tại thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy, Đông Vũ cùng một số người bạn đã có mặt để tận mắt xem những sản phẩm mới nhất của Pandora.

Nhà báo Đông Vũ tâm sự: "Trước đây, mình rất thắc mắc khi mỗi lần Pandora ra mắt bộ sưu tập mới, rất nhiều nghệ sĩ lẫn giới trẻ đặt hàng trước, thậm chí xếp hàng trước các quầy để sớm sở hữu những viên charm mới nhất. Và rồi, lần này có mặt tại sự kiện, được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm tinh xảo, của Pandora mình mới hiểu tại sao Pandora lại có sức hút lớn với giới trẻ tới vậy. Vượt qua quan niệm trang sức chỉ là món đồ trang trí đơn thuần, mỗi phụ kiện của Pandora đều có câu chuyện, ý nghĩa riêng. Mỗi món trang sức của Pandora đều có câu chuyện ẩn mình sau vẻ đẹp tinh tế".

Empty
Empty

Nhà báo Đông Vũ cũng đã mua khá nhiều sản phẩm mới nhất của Pandora cho bản thân và làm quà cho bạn bè.

Một đại diện Pandora Việt Nam cho biết: "Với nhu cầu làm đẹp, mua sắm trang sức ngày một tăng, bên cạnh 8 cửa hàng, Pandora Việt Nam sẽ mở mới thêm bốn shop mới mới tại Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP HCM, khai trương ngày 14/11); Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội, ngày 20/11); Vincom Centre Metropolis (Hà Nội, ngày 27/11) và Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội, ngày 25/1/2021)".

Empty
Một trong những lý do khiến những chiếc vòng charm tạo

Một trong những lý do khiến những chiếc vòng charm tạo "cơn sốt" trong giới trẻ là vì được thiết kế tinh tế, sang trọng, có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
showbiz
comment Bình luận

largeer