Nhận định bóng đá Chelsea vs Everton tại Ngoại hạng Anh ngày 17/12

Dưới đây là nhận định bóng đá Chelsea vs Everton tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 17/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.
By Thanh Tâm
16/12/2021 16:20
Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Everton hôm nay 17/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Everton hôm nay 17/12/2021

Nhận định bóng đá Chelsea vs Everton hôm nay 17/12

Cuối tuần trước, Chelsea phải rất vất vả mới giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ Leeds. Họ ghi được 3 bàn, nhưng 2 trong số đó đến từ các pha đá phạt đền thành công. Người ta bắt đầu đặt ra dấu hỏi về phong độ của Chelsea, khi thời gian gần đây họ liên tiếp trải qua các trận cầu khá chật vật. Tuy nhiên, gặp Everton lúc này thực sự là một cơ hội thuận lợi.

Bởi nếu nhìn sang phía đối diện, Everton đang không phải là chính mình. Đội khách đã thua ít nhất 6/8 trận gần nhất, chỉ 1 lần giành được thắng lợi. Mặc dù lịch thi đấu chưa thực sự khó khăn, nhưng Everton vẫn liên tiếp nhận những thất bại trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Rõ ràng phong độ này chẳng thể giúp các vị khách kỳ vọng vào điều gì đó tích cực khi hành quân đến Stamford Bridge.

Trong 2 lần gần nhất làm khách của Chelsea, Everton đều phải nhận những trận thua tuyệt đối, thủng lưới tổng cộng 6 bàn thua.

Tại giải Ngoại hạng Anh, 4 trận phải thi đấu xa nhà gần đây, Everton cũng toàn thua. Và 3 trong số đó câu lạc bộ này để thủng lưới không dưới 2 lần/trận. Chất lượng phòng ngự tệ hại như hiện tại hẳn càng giúp cửa trên Chelsea dễ tiến gần với cơ hội thắng kèo.

Hiện tại, mọi yếu tố chênh lệch đều nghiêng hẳn về phía chủ nhà. Chỉ cần không mắc sai lầm quá nghiêm trọng hoặc phung phí các cơ hội, Chelsea hoàn toàn có thể đè bẹp Everton một cách tuyệt đối.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Everton

Chelsea: Mendy; Ruediger, Silva, Christensen; James, Jorginho, Loftus-Cheek, Alonso; Ziyech, Werner, Mount.

Everton: Pickford, Coleman, Holgate, Kean, Godfrey, Gordon, Doucoure, Allan, Gray, Townsend, Richarlison.

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Everton

Dự đoán tỷ số trận bóng đá Chelsea vs Everton sẽ là 3-0

Lịch thi đấu bóng đá trận Chelsea vs Everton

Trận bóng đá tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Chelsea vs Everton sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 17/12/2021 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+ SPORT 1.

comment Bình luận

largeer