Những điều cần cho phụ nữ khi bước sang tuổi 30

Điều phụ nữ bước sang tuổi 30 cần phải nhớ và thực hiện dù có bận đến mấy. Những điều này có ích cho sức khoẻ và nhất là làn da khi bắt đầu vào độ tuổi xuất hiện dấu hiệu lão hoá.
17/06/2022 10:28
rau5

 Ảnh minh họa

Ăn uống lành mạnh

Sau 30 tuổi nên có chế độ ăn uống đầy đủ và cân bằng 4 nhóm chất dinh dưỡng quan trọng. 4 nhóm này gồm: Chất đạm, chất đường bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, cần ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ và hạn chế thức ăn nhiều đường, hạn chế thức ăn nhiều năng lượng. Thực hiện điều này sẽ giúp duy trì sức khỏe tối ưu.

Khám sức khỏe định kỳ

Cùng với các nguyên tắc chăm sóc sức khỏe tuổi 30, khám sức khỏe tổng quát định kỳ mỗi 6 tháng một lần để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh. Dù bận đến mấy cũng không được quên thời gian khám sức khoẻ định kỳ để phát hiện kịp thời những dấu hiệu không tốt của cơ thể, của sức khoẻ

Quan tâm chăm sóc làn da

Làn da tuổi 30 cực kỳ dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn... Vì vậy cần quan tâm chăm sóc làn da. Chú ý trong khâu lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da sao cho phù hợp với loại da để có hiệu quả nhất. Giữ cho da khoẻ mạnh và đẹp mịn màng ở độ tuổi này không quá phức tạp nhưng cũng không đơn giản nếu không thực hiện đủ các bước trong quy trình chăm sóc da.

(Theo Laodong)

comment Bình luận

largeer