Những món quà ý nghĩa 8/3

Những món quà ý nghĩa 8/3 để dành cho những người phụ nữ bạn thương yêu tùy thuộc vào đối tượng, độ tuổi và sở thích, dưới đây là một vài gợi ý.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
06/03/2021 09:57
Những món quà ý nghĩa 8/3 dành tặng mẹ, vợ, người yêu, bạn nữ, con gái...! (Ảnh minh họa).

Những món quà ý nghĩa 8/3 dành tặng mẹ, vợ, người yêu, bạn nữ, con gái...! (Ảnh minh họa).

Những món quà ý nghĩa 8/3 dành tặng mẹ

Tặng hoa: Hoa là món quà phổ biến và dễ tìm nhất trong những ngày lễ tôn vinh phụ nữ như 8/3. Đơn giản nhất, bạn có thể mua hoa bó sẵn từ các cửa hàng hoặc đặt riêng làm theo ý thích, từ số lượng, loại hoa đến kiểu dáng. Tặng hoa là lựa chọn phổ biến được các cánh mày râu lựa chọn.

Dây chuyền, trang sức: Dây chuyền, bông tai, trang sức... cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng và cũng là món quà được các mẹ, các chị, các em ưa thích. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng này sẽ tùy vào điều kiện kinh tế.

Những món quà ý nghĩa 8/3 dành tặng vợ và người yêu, bạn nữ

Nấu ăn: Ngoài những quà tặng bằng vật chất như gợi ý thì các bà vợ, hay bạn gái rất thích các ông chồng, bạn trai nấu tặng món ăn nhân ngày này.

Tặng túi xách, nước hoa, đồng hồ, giày dép, váy áo... cũng là một trong những lựa chọn được nhiều phụ nữ ưa thích.

Bên cạnh đó, nếu không có điều kiện kinh tế, một tấm thiệp tự làm cũng đủ để bạn bày tỏ tình cảm, sự trân trọng của mình dành cho nửa kia.

Sách: Sách là một lựa chọn được tuyệt vời cho nhiều đối tượng. Hãy chọn một cuốn sách ý nghĩa, ghi chú vài dòng yêu thương gửi đến mẹ mình để bày tỏ tấm lòng.

Trên đây là những món quà ý nghĩa 8/3 được gợi ý mời quý bạn đọc theo dõi, lựa chọn dành cho nửa kia thế giới nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

comment Bình luận

largeer