Nổ súng liên tiếp ở Quảng Nam khiến 4 người thương vong

Hai vụ nổ súng liên tiếp ở Quảng Nam làm 1 người chết, 3 người bị thương. Trong đó có vụ nghi can dùng súng tự chế xông vào nhà bắn người.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
27/11/2020 09:38
Hiện trường vụ nổ súng ở Quảng Nam. (Ảnh: FB).

Hiện trường vụ nổ súng ở Quảng Nam. (Ảnh: FB).

Nổ súng ở Quảng Nam

Trong đêm qua (26/11), tại địa bàn (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) đã xảy ra 2 vụ nổ súng liên tiếp khiến 1 người tử vong và 3 người bị thương.

Vụ nổ súng thứ 1: Khoảng 20h cùng ngày, tại thôn 2 (xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My), nghi can Đỗ Xuân Hải (50 tuổi, trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương) đến nhà ông Nguyễn Thành T. (49 tuổi, trú cùng địa phương).

Tại đây, nghi can Đỗ Xuân Hải đã bất ngờ lấy 1 cây súng Calip bắn vào người ông T.. Ông T. bị thương nặng và chảy nhiều máu dẫn đến tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án xong, Hải được xác định đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được cho là do H. và ông Tại xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu cùng nhau.

Vụ nổ súng thứ 2: Theo Báo Pháp Luật TP HCM: Tối cùng ngày, cách khoảng 400 m cũng xảy ra một vụ nổ súng làm 3 người bị thương.

Hai người bị thương nặng và một cháu nhỏ bị thương ở tay. Những người này có quan hệ mẹ, con và cháu với nhau.

“Hai vụ ở hai địa bàn khác nhau nhưng về điểm chung rất giống nhau. Còn xác định cùng một nghi phạm hay nhiều nghi phạm thì cần phải điều tra làm rõ”, một cán bộ công an cho biết.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

comment Bình luận

largeer