Nữ chủ cửa hàng bán điện thoại trả góp bị khách lừa cưỡng dâm

Bán điện thoại trả góp cho nam thanh niên rồi được vị khách hẹn đến phòng trọ để trả tiền, nữ chủ cửa hàng bị đối tượng dùng dao cưỡng dâm.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
13/09/2021 09:13

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Nghi phạm cưỡng dâm nữ chủ cửa hàng bán điện thoại bị bắt giữ. (Ảnh: Báo Lâm Đồng).

Nghi phạm cưỡng dâm nữ chủ cửa hàng bán điện thoại bị bắt giữ. (Ảnh: Báo Lâm Đồng).

Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Văn Phương (20 tuổi, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) để phục vụ công tác điều tra làm rõ các hành vi cố ý gây thương tích, cưỡng dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Đ.T.K.P. (33 tuổi, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) - chủ cửa hàng điện thoại trả góp, đã bán điện thoại trả góp cho đối tượng.

Thông tin ban đầu: Chị P. có cửa hàng buôn bán điện thoại di động tại Thôn 16 (xã Lộc Thành) và có quen biết với Lê Văn Phương từ trước.

Trưa 11/9, Phương gọi điện thoại cho nữ chủ quán đến tại căn nhà đối tượng đang thuê ở trên đường Phùng Hưng (phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc) để trả tiền.

Tại đây, Phương đã dùng dao khống chế chị P. rồi lấy 1 chiếc điện thoại Iphone 12 và một số tiền trong túi xách cùng chiếc lắc tay vàng của chị P. mang theo.

Sau đó, Phương trói 2 tay và ép chị P. đọc mật khẩu điện thoại để tắt định vị. Trong lúc giằng co, chị P. đã tháo chạy ra khỏi phòng, thì bị Phương bắt lại dùng dao cứa 1 nhát vào cổ và đâm 1 nhát vào dưới tai trái.

Sau khi gây án, Phương đã lấy áo quấn vào cổ nữ chủ cửa hàng để cầm máu rồi ép chị này quan hệ tình dục 2 lần. Sau khi cưỡng dâm xong, Phương đã trả lại tiền, điện thoại và lắc vàng cho chị P..

Đến 22h cùng ngày, chị P. nhờ Phương chở về cửa hàng bán điện thoại tại Thôn 16 (xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm). Khi về tới cửa hàng điện thoại, chị P. đã bí mật nhắn tin cho anh trai của mình cầu cứu.

Nhận được tin nhắn của chị P., người anh trai đã nhanh chóng có mặt cùng với một số người dân khống chế, bắt giữ Lê Văn Phương giao cho Công an xã Lộc Thành; Đồng thời, đưa chị P. đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã nhanh chóng sơ cứu và khâu vết thương trên cổ với 24 mũi cho chị P. Hiện, sức khỏe chị P. đã ổn định và đang tiếp tục được điều trị.

Hiện tại, Công an TP Bảo Lộc đang phối hợp cùng Công an huyện Bảo Lâm điều tra, làm rõ các hành vi cưỡng dâm, cướp tài sản và cố ý gây thương tích của Lê Văn Phương để xử lý theo quy định pháp luật.

comment Bình luận

largeer