Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Hằng xây dựng từ cái tốt đến cái tốt hơn

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Hàng hiện đang là Giám đốc Kinh doanh của Lurcinn. Chị luôn nhắc nhở chính mình và cộng sự của mình, bản thân phải tốt thì mới phát triển lên tốt hơn. Nếu bản thân đã không tốt thì tiếp nhận những điều mới đã là rất khó rồi.
11/11/2023 07:13

Trước khi đến với Lurcinn, chị Thanh Hằng là một chủ spa vừa kinh doanh quần áo. Nhưng khi tham và làm giám đốc kinh doanh thì bản thân chị chỉ tập trung cho lĩnh vực spa làm đẹp và xây dựng cơ sở spa đầy đủ tiện nghi, phát triển dịch vụ, phát triển đội nhóm luôn giúp đỡ lẫn nhau. Tất cả vì mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng để chị em phụ nữ được trẻ, đẹp khỏe từ bên trong, tốt lên từng ngày.

Empty

Hiện tại chị Thanh Hằng đang có 15 đại lý nhỏ và lẻ, cung cấp các sản phẩm Lurcinn trên cả nước và nước ngoài. Đồng thời, chị cũng chuyển giao công nghệ miễn phó cho các chủ cơ sở spa trên toàn đất nước.

Empty

Cơ sở chính của chị năm ở xóm Tràng Sơn xã Khánh Vĩnh Yên huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh, đang vận hành rất tốt và tạo được giá trị đến cho nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Empty

“Tôi rất vui khi lựa chọn lurcinn để làm việc và cống hiến, bởi vì giá trị các sản phẩm tôi dùng giúp chăm sóc khách hàng rất an toàn, hiệu quả, ở đây ngoài sản phẩm tốt còn có những con người tâm huyết luôn hương dẫn và giúp đỡ tôi từ những việc nhỏ nhất. Tháng nào công ty cũng có những chiến lược để giúp tất các các đại lý sỉ lẻ để bùng nổ và lan tỏa đến tất cả các khách hàng”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Empty

Với đặc thù đa số lao động spa là nữ giới, cùng là chị em phụ nữ nên trong công việc cũng như trong cuộc sống, chị Thanh Hằng luôn gần gũi, chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm trong quá trình làm việc để cùng tập thể người lao động trong công ty tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất từ trong từng sản phẩm và đến từng khách hàng.

Empty

Bản thân chị Thanh Hằng và những nữ cộng sự của chị đang làm việc tại doanh nghiệp, sự chia sẻ, giúp đỡ từ gia đình là nguồn động viên, khích lệ để giúp hoàn thành tốt công việc gia đình cũng như tại doanh nghiệp.

Empty

Chia sẻ về xây dựng hạnh phúc chị Thanh Hằng cho biết: “Tôi thấy phụ nữ thường phải cố gắng nhiều hơn trong công việc. Khi về gia đình lại cố gắng chăm lo con cái, chia sẻ với chồng để có mái ấm gia đình hạnh phúc…”.

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer