Phá hiện bộ xương người trên mái nhà nghi là cụ bà bị mất tích hơn 1 năm

Bộ xương người đang trong giai đoạn phân hủy trên mái nhà ở xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP HCM). Nạn nhân được cho là cụ bà đã mất tích hơn 1 năm.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
09/08/2021 15:13

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) đang làm rõ sự việc người dân phát hiện bộ xương người đang trong giai đoạn phân hủy trên mái nhà ở xã Vĩnh Lộc A.

Cùng ngày, mạng xã hội xôn xao clip một người cháu trong quá trình sửa nhà đã phát hiện một bộ xương người. Trong đoạn clip, bên cạnh thi thể có một đôi dép, 2 chai nhựa nghi là thuốc trừ sâu.

Người quay clip khẳng định đó là "bà Út" của mình và bà đã mất tích hơn 1 năm qua. Người này dựa vào đặc điểm là bộ đồ bà ba bà mặc hằng ngày cùng hàm răng giả của bà.

Đáng chú ý, cạnh bộ xương có một đôi dép cùng hai chai nhựa, một chai được người quay clip cho rằng thuốc trừ sâu. Sau khi phát hiện sự việc, những người trong gia đình trình báo công an.

Điều khiến nhiều người trong gia đình thắc mắc và ngạc nhiên là không biết vì sao bà leo được lên mái nhà cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này.

comment Bình luận

largeer