Phát hiện nhiều vật dụng cá nhân khi tìm kiếm các công nhân mất tích ở Rào Trăng 3

Trong ngày tìm kiếm thứ 2 của giai đoạn 5, lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
02/07/2021 18:17

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên
>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Toàn cảnh khu vực tìm kiếm tại bãi bồi số 1.

Toàn cảnh khu vực tìm kiếm tại bãi bồi số 1.

Trong ngày tìm kiếm thứ 2 các công nhân mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế), thời tiết tại Rào Trăng 3 tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Dù vậy, các lực lượng đã không ngại khó khăn vất vả, tiếp tục đẩy nhanh công tác tìm kiếm.

Do phạm vi của bãi bồi số 1 khá rộng do đó các lực lượng cũng đã chia thành các mũi, các tốp để tiến hành tìm kiếm. Đây là bãi bồi được cho là khả năng cao có thi thể các nạn nhân có thể bị cuốn vào, do đó các lực lượng đã quan sát các phương tiện máy múc rất chặt chẽ, nếu có dấu hiệu thì sẽ tiến hành huy động lực lượng để tìm kiếm bằng thủ công.

Các lực lượng tập trung đẩy nhanh công tác tìm kiếm.

Các lực lượng tập trung đẩy nhanh công tác tìm kiếm.

Qua 1 ngày tìm kiếm, đến 4h30’ chiều ngày 2/7, tuy chưa thể tìm kiếm được thi thể nào song đã tìm kiếm được nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân như quần áo, giày dép, các bộ phận của xe máy bị vùi lấp tại bãi bồi.

Trong ngày mai (3/7), các lực lượng sẽ tiếp tục tập trung cao nhất về lực lượng, phương tiện và tiến hành mở rộng pham vi tìm kiếm quanh khu vực của bãi bồi.

Các vật dụng tìm thấy tại hiện trường.

Các vật dụng tìm thấy tại hiện trường.

Như đã thông tin, rạng sáng 12/10/2020, vụ sạt lở đất đã vùi lấp toàn bộ khu nhà điều hành dự án Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 khiến 17 công nhân mất tích. 

Qua 4 đợt tìm kiếm 17 công nhân mất tích, đến nay các lực lượng chức năng đã tìm thấy được 6 nạn nhân, 11 công nhân vẫn còn mất tích.

Vào ngày 1/7, công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3 bước sang giai đoạn 5.

Người nhà các nạn nhân nhận lại các vật dụng được tìm thấy.

Người nhà các nạn nhân nhận lại các vật dụng được tìm thấy.

Khu vực tìm kiếm nạn nhân mất tích giai đoạn 5 từ hạ lưu sông Rào Trăng lên đến nhà máy phát điện tại 3 khu vực: Khu vực 1 - Bãi bồi Ngã ba Tam Dần (tọa độ 16402); khu vực 2 - Bãi bồi (tọa độ 15398); khu vực 3 - Cửa xã nhà máy phát điện (tọa độ 15402).

comment Bình luận

largeer