Phú Thọ: Các trường tiểu học tạm dừng tổ chức bán trú kể từ ngày 28/12

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ trong thời gian vừa qua, đặc biệt là tại các cơ sở giáo dục, ngày 27/12/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành văn bản Số:1854/SGD&ĐT-GDTrH về việc tổ chức các hoạt động trong điều kiện phòng, chống dịch COVID-19.
27/12/2021 15:40
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cụ thể:

Đối với các cơ sở giáo dục tiểu học: Tạm dừng tổ chức bán trú kể từ ngày 28/12/2021; chỉ tổ chức học 1 buổi/ngày (bố trí 1 số lớp học buổi sáng và 1 số lớp còn lại học buổi chiều để hạn chế tập trung đông người) cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các cơ sở giáo dục mầm non: Căn cứ vào tình hình tế, nhà trường phối hợp, thống nhất với phụ huynh về phương án chăm sóc, giáo dục trẻ đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Các cơ sở giáo dục trung học, giáo dục thường xuyên: Căn cứ tình hình thực tế của đơn vị và tình hình dịch bệnh trên địa bàn, thủ trưởng đơn vị chủ động tổ chức các hoạt động theo quy định đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc báo cáo về Sở (qua các phòng: Giáo dục Mầm non và Tiểu học, Giáo dục Trung học, Quản lý Đào tạo và Giáo dục thường xuyên) để được hướng dẫn, giải quyết.

Cẩm Đào

comment Bình luận

largeer