Quà tặng Quốc gia - Giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp trong dịp Tết

Được biết đến là đơn vị chuyên đưa ra những giải pháp và nhu cầu cần thiết cho các doanh nghiệp về quà tặng. Với mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng, thiết thực và có ý nghĩa đặc biệt cho người nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hợp tác với nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trong nước và quốc tế, Quà tặng Quốc gia tự tin mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường
06/12/2023 15:45
Anh 1 (27)

Quà tặng Quốc gia - Nhà cung cấp quà tặng vinh danh, quà tặng lưu niệm cao cấp hàng đầu 

Khó khăn trong lựa chọn quà Tết của nhiều cá nhân doanh nghiệp

Một năm nữa lại sắp trôi đi, việc lựa chọn quà Tết là nỗi lo của nhiều doanh nghiệp. Bởi nhu cầu sở thích của mỗi người khác nhau, việc lựa chọn phù hợp cho tất cả nhân viên là một thách thức lớn. Đặc biệt, cuối năm là dịp để doanh nghiệp vinh danh những cá nhân, đơn vị xuất sắc đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty trong suốt một năm.

Tuy nhiên, rào cản thường gặp phải khi lựa chọn quà Tết là ngân sách hạn chế. Đối với mỗi công ty, sẽ có một ngân sách quà tặng nhất định và cần đảm bảo rằng mỗi món quà được chọn phải hợp lý về giá trị và chất lượng khi trao tặng tay nhân viên của mình. Món quà không chỉ đòi hỏi sự độc đáo, ấn tượng mà nó còn mang những ý nghĩa riêng trong lòng người nhận.

Văn hóa và giá trị doanh nghiệp cũng là một phần của yếu tố gây khó khăn trong những sự lựa chọn quà ngày Tết. Chính vì vậy, quà tặng ngày Tết không chỉ đơn thuần là việc trao tặng ai một món quà mà còn là lúc doanh nghiệp thể hiện sự khéo và tinh tết của mình. Để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng giúp bạn “chọn mặt gửi vàng” vẫn luôn là điều khiến nhiều doanh nghiệp phải nhức nhối dịp cuối năm.

Quà tặng Quốc gia - Giải pháp quà tặng

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Quà tặng Quốc gia đã và đang hoạt động ở nhiều cơ sở lớn nhỏ khác nhau trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp những quà tặng độc đáo cho các doanh nghiệp vào dịp lễ lớn nhỏ, trang web luôn có những sản phẩm độc đáo và đa dạng cho những ai đang muốn tìm kiếm món quà ý nghĩa.

Anh 2 (21)

Mẫu quà tặng để bàn của Quà tặng Quốc gia

Với đa dạng sản phẩm, Quà tặng Quốc gia mang đến cho doanh nghiệp một trải nghiệm “mua sắm” tuyệt vời, giúp bạn tìm thấy những món quà phù hợp nhất để thể hiện tình yêu thương, sự trân trọng và tận tâm đến người thân, nhân viên... của mình.

Mỗi một món quà đều được thủ công tỉ mỉ cho đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bất kể doanh nghiệp đang tìm kiếm món quà nào để chúc mừng dịp Tết - một dịp lễ lớn ở Việt Nam, Quà tặng Quốc gia sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình tìm kiếm quà tặng hoàn hảo đó.

Đa dạng các sản phẩm quà tặng dành cho nhiều phân khúc, phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp

Với tầm nhìn đa chiều và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, Quà tặng Quốc gia tự hào mang đến một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm quà tặng độc đáo và sáng tạo. Dù bạn đang tìm kiếm món quà để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh hay nhân viên trong công ty, Quà tặng Quốc gia cam kết có những lựa chọn phù hợp với mọi cá nhân và doanh nghiệp.

Hiểu được thị trường với những phân khúc cá nhân, mỗi người có những sở thích riêng. Từ những món quà thủ công tinh xảo, đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến hay đồ điện tử hiện đại... Quà tặng Quốc gia sẽ mang đến một kho hàng đa dạng để bạn chọn lựa một món quà phù hợp với cá nhân, khách hàng mà bạn muốn tặng.

Anh 3 (22)

Quà tặng sổ da tại Quà tặng Quốc gia

Đối với phân khúc doanh nghiệp, đơn vị đưa ra những giải pháp quà tặng chuyên nghiệp và tùy chỉnh. Giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác. Bạn có thể tìm thấy những mẫu quà tặng độc đáo được in logo, sản phẩm quà tặng dùng trong sự kiện, bộ quà tặng cao cấp và nhiều lựa chọn khác để thể hiện sự chân thành và trân trọng đối với đối tác kinh doanh và nhân viên.

Đặc biệt, Quà tặng Quốc gia luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và sự đa dạng trong việc lựa chọn đối tác cung cấp. Quà tặng Quốc gia chỉ hợp tác với những nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Một số đối tác quen thuộc của Quà tặng Quốc gia kể đến như: Ngân hàng Quân Đội; Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín.

Chính sách ưu đãi và thông tin

Đến với Quà tặng Quốc gia, bạn không chỉ nhận về những món quà ý nghĩa, độc đáo và tinh tế. Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi cũng là một trong những tiêu chí giúp đơn vị luôn được đánh giá cao đối với các doanh nghiệp trong nước:

Quà tặng Quốc gia luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới. Bằng cách đăng ký và trở thành thành viên, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền như: giảm giá, phiếu quà tặng hoặc quà tặng miễn phí. Quà tặng Quốc gia muốn chào đón bạn bằng cách đặc biệt và mang lại sự hài lòng từ trải nghiệm đầu tiên.

Các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng sau khi quay lại. Điều này có thể bao gồm giảm giá sản phẩm, giao hàng miễn phí, quà tặng kèm theo đơn hàng hoặc các chương trình tích điểm để bạn có thể quy đổi thành các phần thưởng giá trị.

Ngoài ra, đơn vị cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, Quà tặng Quốc gia thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Có thể là các ưu đãi đặc biệt, quà tặng độc quyền, ưu tiên trong dịch vụ và nhiều phần thưởng khác.

Một ưu đãi đặc biệt nữa đó là giới thiệu bạn bè tham gia đăng ký mua hàng tại website. Bằng cách giới thiệu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng và ưu đãi đặc biệt. 

Mọi khách hàng cá nhân, hay doanh nghiệp có thể liên hệ với Quà tặng Quốc gia theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG QUỐC GIA

Địa chỉ: Lô B8 Khu Đấu Giá Vạn Phúc, đường Tố Hữu, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 3360 2345 - 097 8800 222

XƯỞNG SẢN XUẤT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Khu đô thị Đương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 8585 2468 - (052) 8080 888

VĂN PHÒNG & SHOWROOM 1 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Lô B8 Khu Đấu Giá Vạn Phúc, đường Tố Hữu, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 3360 2345 - 09 3360 2345

VĂN PHÒNG & SHOWROOM 2 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Lô B10 Khu Đấu Giá Vạn Phúc, đường Tố Hữu, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 8585 2468 - 0839 32 36 38

Công Sơn

comment Bình luận

largeer