Sao Việt hôm nay (21/12): Trịnh Kim Chi sao kê khi bị Thương Tín tố mập mờ, Khánh Vân phủ nhận đánh bạn học

Bên cạnh đó, thông tin về việc Thanh Hằng sắp tổ chức đám cưới hay tang lễ người mẫu Dương Khánh Hà cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
21/12/2021 18:55

Thanh Hằng sắp tổ chức đám cưới sau nhiều năm độc thân?

Empty

Chiều 19/12, Thanh Hằng đã có buổi ký tặng sách Mẹ Chồng vừa ra mắt tại TP.HCM. Tại sự kiện ngoài chia sẻ về cuốn sách mà cô vô cùng tâm đắc khi cộng tác cùng tác giả Kim, Thanh Hằng cũng có nhiều chia sẻ khá thú vị về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Khi MC đặt câu hỏi "Khi nào kết hôn?", nàng siêu mẫu lập tức trả lời: "Coming soon!" (Sắp rồi).

Trước đó Thanh Hằng từng cho biết cô đã độc thân quá lâu và hiện tại đã có đối tượng cụ thể tuy nhiên cô xin giấu danh tính người đàn ông đặc biệt này.

Tang lễ Dương Khánh Hà qua đời ở tuổi 34

Empty

Rạng sáng ngày 05/12, người mẫu Dương Khánh Hà và có tên thường gọi là Bunny qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 34 tuổi. Sự ra đi của cô để lại nhiều niềm tiếc thương cho gia đình, bạn bè và nhiều khán giả hâm mộ.

Ngày 18/12, tang lễ của cô đã được cử hành tại tư gia ở TP.HCM theo nghi thức đạo Tin Lành. Gia đình thông tin chỉ nhận hoa tươi (giỏ hoa, bó hoa) và xin phép không nhận hoa tang, nhang đèn, bái lạy và phúng điếu.

Nhận được tình cảm của nhiều người, sau lễ viếng, anh Nhất Đông đã xúc động gửi lời cảm tạ kèm lời tiễn biệt người vợ anh vô cùng yêu thương.

NSƯT Trịnh Kim Chi sao kê ngay khi bị nghệ sĩ Thương Tín tố mập mờ 244 triệu tiền bảo hiểm

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi bày tỏ rằng mình không muốn lên tiếng quá nhiều về sự việc. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ những clip và các con số cụ thể, mục đích của việc làm này vì cái tình, cái nghĩa với người anh thân thiết khó khăn.

"Mọi người thân mến! Từ hôm qua đến giờ Chi nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn hỏi thăm, chia sẻ của mọi người, thật sự cảm động. Ân tình này Chi không biết phải nói thế nào ngoài lời cảm ơn đầy trân quý. Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp. Chi xin công bố tất cả quá trình Chi đứng ra làm cầu nối để mạnh thường quân giúp đỡ anh Thương Tín để mọi người có thông tin chính xác ạ.

Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là 406.756.000 triệu đồng (chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay). Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa", cô chia sẻ.

Khánh Vân phủ nhận chuyện đánh, tát bạn học là hoàn toàn sai sự thật

Empty

Thời gian gần đây, Hoa hậu Khánh Vân liên tục bị vướng vào loạt lùm xùm không đáng có. Từ vụ việc trưởng Fanclub nói xấu nghệ sĩ cho đến thông tin đánh bạn nhập viện 3 ngày khiến Khánh Vân gặp không ít rắc rối.

Cụ thể, cô bất ngờ bị bạn cấp 2 tố bạo lực học đường đến mức phải nhập viện 3 ngày. Dù Khánh Vân cũng như thầy hiệu trưởng trường cấp 2 mà cô từng theo học đã lên tiếng rằng câu chuyện này hoàn toàn sai sự thật nhưng nàng hậu vẫn dùng trang Facebook cá nhân để đính chính sự việc thêm một lần nữa.

Xoay quanh vụ việc, dư luận nảy ra hai luồng ý kiến, một số người không tán thành việc làm này của Khánh Vân song cũng có cư dân mạng cho rằng đây chỉ là tin một chiều và chờ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên tiếng.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer