Sao Việt hôm nay (27/11): Ca sĩ Chí Thành đang nguy kịch, HH Thùy Dung về Việt Nam khó thở hơn ở Mỹ

Bên cạnh đó, thông tin con trai Lệ Quyên thông báo bố mắc Covid-19 nhưng lại xóa đi hay Thương Tín phản hồi về mong muốn sẽ nuôi mình đến cuối đời của 1 mạnh thường quân cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
27/11/2021 18:55

Hoa hậu Thuỳ Dung: Về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ

Empty

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ ". Sau nhiều năm định cư bên Mỹ, chia sẻ của Thùy Dung gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thùy Dung tên thật là Trần Thị Thùy Dung, cô sinh năm 1990 tại Đà Nẵng và là người đẹp miền Trung đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung mới 18 tuổi, cô được đánh giá cao nhờ nhan sắc khả ái, chiều cao nổi bật 1m78 cùng số đo 3 vòng 86 - 61,5 - 91 cm.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Thùy Dung đã vướng nhiều ồn ào gây tranh cãi. Trong khoảnh khắc đăng quang ý nghĩa, nàng hậu vô tình làm rơi chiếc vương miện danh giá, sự việc đã làm dậy sóng truyền thông thời điểm đó.

Từ tháng 7/2019, Thùy Dung quyết định sang Mỹ để định cư cùng gia đình, chỉ thi thoảng về nước dự sự kiện của bạn bè thân thiết.

Con trai Lệ Quyên thông báo bố nhiễm Covid-19 nhưng lại nhanh chóng xoá bài

Empty

Con trai Lệ Quyên - bé Kỳ Anh đã có bài đăng gây xôn xao mạng xã hội. Cậu bé thông báo bố mình là đại gia Đức Huy đã nhiễm Covid-19: "My dad got Covid-19" (Tạm dịch: Bố tôi đã nhiễm Covid-19). Nhiều người bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước thông tin này. Ai nấy đều mong nam doanh nhân khỏe mạnh, sẽ nhanh chóng chiến thắng Covid-19 nếu không may bị nhiễm.

Sau đó, Kỳ Anh đã nhanh chóng xóa bài viết này chỉ sau vài giờ đăng tải mà không rõ nguyên nhân. Điều đáng nói hơn cả là nhóc tỳ cũng xóa luôn hình ảnh kết quả test nhanh âm tính Covid-19, được cho là của bản thân, mẹ, cũng như Lâm Bảo Châu vài hôm trước đó.

Hiện tại, phía Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chồng cũ cũng chưa có bất kì động thái nào về vấn đề này. Dân tình đang dấy lên nhiều suy đoán về tình hình sức khỏe của cả gia đình nữ ca sĩ.

Ca sĩ Chí Thành đang nguy kịch

Empty

Cách đây ít phút, ca sĩ Phạm Chí Thành vừa đăng dòng status về tình hình hiện tại của mình, khiến nhiều người hoang mang. Cụ thể, Chí Thành viết: "Thành không thở được nữa rồi. Thành rất khó thở. Ai muốn gặp thì có thể qua gặp lần cuối". Cùng với status này, Chí Thành bày tỏ trạng thái buồn, khóc. 

Dưới status, nhiều người hoang mang và vào động viên Chí Thành không được bỏ cuộc. "Cố lên anh ơi", "Đừng bỏ cuộc Thành ơi", "Cố lên em. Em còn phải hát, còn phải nổi tiếng, còn phải ra album, còn nhiều việc phải làm lắm em"... là một vài trong rất nhiều bình luận của bạn bè, khán giả để lại.

Chí Thành đăng status gây hoang mang. Nhiều người lo lắng và động viên anh giữ tinh thần, không bỏ cuộc.

NS Thương Tín có chia sẻ đầu tiên về lời đề nghị chăm sóc cuối đời của mạnh thường quân

Empty

Trước hoàn cảnh của Thương Tín, hôm 25/11 vừa rồi, một mạnh thường quân gây xôn xao khi tuyên bố sẽ chăm sóc nam tài tử đến cuối đời.

Theo lời mạnh thường quân, NS Thương Tín hiện đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn, TP.HCM. Được biết, đây là một dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với chúng tôi vào tối ngày 26/11, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang giữ liên lạc với NS Thương Tín - cho hay: "Một mạnh thường quân muốn đưa anh Tín qua ở nhưng anh ấy chưa đi. Thương Tín nói với tôi sẽ tính sau nhưng có khả năng không qua vì sống ở đây quen rồi, không chịu được máy lạnh".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer