Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy hào hứng vì 'ăn cơm trước kẻng' thành công, Trấn Thành mong mọi người đừng tiết lộ phim

Trấn Thành viết tâm thư mong mọi người đừng tiết lộ tình tiết phim trên mạng xã hội bởi nếu như vậy thì sẽ chẳng còn gì hấp dẫn để khán giả đến rạp.
By Jennie/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/03/2021 18:55
Trấn Thành viết tâm thư mong mọi người đừng tiết lộ tình tiết phim trên mạng xã hội bởi nếu như vậy thì sẽ chẳng còn gì hấp dẫn để khán giả đến rạp: 'Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ? Tôi mới chiếu sớm có 3 ngày thôi quý vị ơi! Còn chưa tới ngày công chiếu nữa mà đi kể hết nguyên phim người ta ra. Không thấy tội cho công sức của đoàn phim và anh em diễn viên hay sao. Tôi đau lòng buồn cả buổi chiều đến giờ! Vì thấy mọi người hình như không còn giới hạn nào dành cho nhau nữa'

Trấn Thành viết tâm thư mong mọi người đừng tiết lộ tình tiết phim trên mạng xã hội bởi nếu như vậy thì sẽ chẳng còn gì hấp dẫn để khán giả đến rạp: "Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ? Tôi mới chiếu sớm có 3 ngày thôi quý vị ơi! Còn chưa tới ngày công chiếu nữa mà đi kể hết nguyên phim người ta ra. Không thấy tội cho công sức của đoàn phim và anh em diễn viên hay sao. Tôi đau lòng buồn cả buổi chiều đến giờ! Vì thấy mọi người hình như không còn giới hạn nào dành cho nhau nữa"

Đỗ Thị Hà khoe nhẫn kim cương to vật vã

Đỗ Thị Hà khoe nhẫn kim cương to vật vã

Vợ cũ phản ứng khi bị gièm pha chuyện lợi dụng Việt Anh để PR bán hàng online: 'Nhiều người cứ nói rằng mình lưu luyến chồng cũ, nào là tiếc nuối này kia, hay lợi dụng để PR cho việc bán hàng. Miệng lưỡi nhiều người cũng đáng sợ thật, nhưng ai mà có con mới hiểu được! Chả có tiếc nuối, cũng chả có níu kéo cái gì hết mà chỉ đơn giản là vì con vui nên mẹ sẽ làm tất cả thôi!'

Vợ cũ phản ứng khi bị gièm pha chuyện lợi dụng Việt Anh để PR bán hàng online: "Nhiều người cứ nói rằng mình lưu luyến chồng cũ, nào là tiếc nuối này kia, hay lợi dụng để PR cho việc bán hàng. Miệng lưỡi nhiều người cũng đáng sợ thật, nhưng ai mà có con mới hiểu được! Chả có tiếc nuối, cũng chả có níu kéo cái gì hết mà chỉ đơn giản là vì con vui nên mẹ sẽ làm tất cả thôi!"

Hari Won đáp trả căng đét khi mẹ ruột bị xúc phạm là không có tâm nên con gái không rành tiếng Việt

Hari Won đáp trả căng đét khi mẹ ruột bị xúc phạm là không có tâm nên con gái không rành tiếng Việt

'Đào mộ' bài đăng nhiều năm trước, Hòa Minzy giờ đây hào hứng vì 'ăn cơm trước kẻng' thành công

"Đào mộ" bài đăng nhiều năm trước, Hòa Minzy giờ đây hào hứng vì 'ăn cơm trước kẻng' thành công

Lệ Quyên mừng sinh nhật Lâm Bảo Châu, nghe là biết yêu mê mệt

Lệ Quyên mừng sinh nhật Lâm Bảo Châu, nghe là biết yêu mê mệt

 
Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer