Sốc thiếu niên 14 tuổi đẻ 20 trứng trong 2 năm

Sốc thiếu niên 14 tuổi đẻ 20 trứng trong 2 năm. Theo Dailu Satar, thiếu niên này từng đẻ đến 2 quả trứng trước mặt bác sĩ. Hiện trường hợp này vẫn đang được các bác sĩ tại Indonesia giữ lại theo dõi để tìm ra sự thật.
23/02/2018 13:42

Sốc thiếu niên 14 tuổi đẻ 20 trứng trong 2 năm

Cụ thể, thiếu niên 14 tuổi có khả năng đẻ ra trứng tên là Akmal, đến từ Gowa, Indonesia. Bắt đầu từ năm 2016, Akmal đã thường xuyên để ra trứng. Ngay sau đó em đã được gia đình đưa đến bệnh viện để xin tư vấn. Tại bệnh viện, trước mặt các bác sĩ Akmail đã sinh liền lúc 2 quả trứng.

Các các sĩ trực tiếp thăm khám cho em đã hết sức băn khoăn về trường hợp kỳ lạ này. Họ cho rằng trứng không có cách nào hình thành được ở trong cơ thể người.

Qua phân tích, các bác sĩ nhận thấy những quả trứng do Akmal để ra bên trong đều có một màu toàn trắng hoặc toàn vàng. Các bác sĩ cũng nghi ngờ, trứng có thể được đưa vào trực tràng của Akmal qua hậu môn. Nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa tìm được bằng chứng để chứng minh điều này.

Trước đó, Akmal từng được đưa đi chụp X-quang và các bác sĩ phát hiện có một quả trứng nằm gần hậu môn. Trong suốt 2 năm qua, người nhà và các bác sĩ ghi nhận chàng thiếu niên này đã đẻ đến 20 quả trứng.

Soc thieu nien 14 tuoi de 20 qua trung trong 2 nam

Sốc thiếu niên 14 tuổi đẻ 20 trứng trong 2 năm đang khiến các bác sĩ người Indonesia hết sức đau đầu

Cha của Akmal, ông Rusli nói: “Trong vòng 2 năm qua, Akmal đẻ 18 trứng và mới đây nhất là thêm 2 quả trứng nữa, tổng cộng là 20. Tôi thử đập vỡ trứng và thấy toàn màu vàng hoặc màu trắng”.

Hiện tại, các bác sĩ tại bệnh viện Syekh Yusuf – nơi cậu bé đang khám đã thực hiện cách ly Akmal trong vòng 1 tuần với hy vọng sẽ tìm ra được nguyên nhân. Họ muốn tìm hiểu xem trứng đã hình thành ở bên trong cơ thể của Akmal như thế nào? Liệu bên trong đó có uẩn khúc gì không?

Khi được đưa vào phòng cách ly, Akmal không được tiếp xúc với bất kỳ vật dụng nào. Điều này giúp các bác sĩ đảm bảo được Akmal không có bất kỳ khả năng nà để nhét được trứng vào trong cơ thể.

Trước cách làm của các bác sĩ bệnh viện,  ông Rusli – cha của Akmal phản ứng: “Thằng bé chưa từng nuốt trứng hay làm điều gì bất thường. Trong làng cũng không có bất cứ một thầy trừ tà nào”.

Còn ông Muhammad Taslim – người phát ngôn của bệnh viện Syekh Yusuf cho biết: “Chúng tôi nghi ngờ rằng Akmal đút những quả trứng vào trực tràng. Trứng không thể hình thành trong cơ thể người, đặc biệt với hệ thống tiêu hóa như vậy”.

Nghiên cứu mới nhất của các bác sĩ cho thấy những quả trứng lấy ra trong người Akmal đều là trứng gà.

comment Bình luận

largeer