Sữa Devodale của nước nào?

Sữa Devodale là dòng sữa bột nguyên kem được nhập khẩu từ Úc. Sữa này có hàm lượng dinh dưỡng cao có thể sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người già.
09/06/2018 16:11

1. Sữa Devodale của nước nào?

Devondale là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới Devondale Australia.. Sản phẩm đi vào thị trường nhằm phục vụ mọi thành viên trong gia đình giúp phát triển cơ thể nhanh chóng, toàn diện và cân đối.

Sữa tươi dạng bột Devondale là dạng sữa tươi đã qua công nghệ sấy khô thành dạng bột. Loại sữa này chủ yếu được nhập khẩu từ Úc có ưu điểm dễ bảo quản, hạn sử dụng lâu hơn sữa nước. Đặc biệt, sữa dạng bột hoàn toàn giữ được 100% hương vị của sữa tươi nước, tiện lợi và kinh tế.

Sữa bột Devondale được sản xuất từ nguồn sữa bò nguyên chất tại Úc. Bởi Úc có một thảo nguyên rộng với trang trạng lên đến 600.000 con bò được thả tự do, được chăm sóc theo kỹ thuật hiện đại.

Sữa Devondale được bán tại Việt Nam là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Úc thông qua các công ty phân phối sữa hàng đầu. Trước khi về Việt Nam sữa được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt.

Empty

Sữa Devodale của nước nào? Đây là dòng sữa bột đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

Sữa Devondale sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Sữa Devondale không sử dụng chất bảo quản

Đây là dòng sữa sạch được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

  • Dinh dưỡng trong sữa Devondale

- Sữa Devondale có chứa hàm lượng dưỡng chất DHA, Omega 3, Omega 6, kẽm…Là các chất giúp hỗ trợ phát triển trí não và sức khỏe hệ tim mạch.

- Lượng Canxi, Phospho, mg, vitamin D, vitamin K giúp phát triển hệ khung xương, chống loãng xương thiếu canxi.

- Sữa còn chứa lượng chất béo từ sữa bò tươi nguyên chất 3,5% dễ hấp thu giúp tăng cân tốt.

  • Vị sữa thơm ngon, béo ngậy

Hương vị sữa Devondale thơm ngon tự nhiên, dễ uống, hương vị béo ngậy do nhà sản xuất còn đảm bảo nguyên chất. Dòng sữa này thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ cần tăng cân.

2. Các loại sữa Devondale

  • Sữa tươi dạng bột Devondale túi 1kg

- Đây là sản phẩm được sản xuất từ sữa bò nguyên chất từ đàn bò sạch với quy trình nôi khép kín.

- Công nghệ sản xuất sữa đặc biệt với quy trình sấy 1 lần tạo ra dòng sữa tươi dạng bột, giữ nguyên được độ tươi ngon của sữa nguyên chất.

Empty

- Sữa bột Devondale có thể giữ lại được toàn bộ vitamin, khoáng chất và vi chất trong sữa bò tươi. Khi pha với nước cho ra sữa bò nguyên chất.

- Sản phẩm tiện dụng, có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

  • Sữa tươi nguyên kem Devondale loại 200ml và loại 1 lít

- Sữa nguyên kem Devondale 200ml và loại 1 lít với thành phần 100% là sữa bò tươi nguyên chất có lượng chất béo, canxi và vitamin cao.

Empty

- Thành phần dưỡng chất trong sữa bò tươi nguyên chất dễ hấp thu mang đến hiệu quả tốt hco trẻ.

- Sữa giàu canxi, vitamin D giúp bổ ngăn ngừa loãng xương ở người trung và cao tuổi hiệu quả.

  • Sữa tươi Devondale nguyên kem 2l

- Sữa tươi Devondale thì có ít chất béo, bổ sung canxi với hàm lượng cao, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.

Empty

- Sữa chứa hàm lượng canxi cao giúp xương phát triển tốt, toàn diện và chắc khỏe hơn.

- Đối với người có nhu cầu bổ sung canxi thì Sữa Devondale cho hiệu quả cao hơn so với dòng sữa Anlene.

Hiện tại, sữa Devondale đang là cơn sốt trên thị trường Việt Nam bởi được sản xuất bằng dây truyền công nghệ hiện đại từ 100% sữa tươi tự nhiên đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Danh mục sản phẩm sữa devondale có đa dạng các loại sản phẩm cả sữa tươi dạng kem cho đến dạng bột.

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa

- Để pha được 1 ly sữa 250ml thì người tiêu dùng cần lấy: 1/3 ly (35gr sữa bột) cho vào ly.  Sau đó cho 1 nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ nốt 1 nửa ly nước còn lại vào.

- Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (140gr sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.

- Sữa đã pha nước xin giữ ở tủ lạnh 4 độ C và sử dụng kg quá 3 ngày từ lúc pha. Ngoài pha để uống các bạn có thể làm bánh nữa.

comment Bình luận

largeer