Các loại sữa dành cho người già

Cơ thể người già cần rất nhiều dinh dưỡng nhưng khả năng dung nạp được lại rất ít. Bởi vậy người già cần có 1 chế độ chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe dẻo dai. Việc uống sữa mỗi ngày để cải thiện sức khỏe là điều cần thiết nhưng không phải loại sữa nào cũng phù hợp với người cao tuổi.
17/05/2018 14:26

Đâu là loại sữa được nhiều người già ưa chuộng nhất? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số sản phẩm tiêu biểu:

1. Sữa Ensure Gold

Dòng sản phẩm này đặc chế ra công thức dinh dưỡng dành riêng cho người già ăn kém, người cần hồi phục sức khỏe khi bị bệnh.

Sữa bột Ensure Gold của Abbott Hoa Kỳ - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới được nhiều người biết đến. Trong thành phần của sữa có chứa 24 loại khoáng chất vitamin, axit béo, lượng cholesterol thấp. Đồng thời loại sữa này còn chứa chất chống oxy hóa, không có đường lactose nên dù người bệnh có sức khỏe yếu vẫn hấp thụ được dinh dưỡng bình thường.

cac loai sua danh cho nguoi gia

Các loại sữa dành cho người già. Sữa Ensure Gold đặc chế ra công thức dinh dưỡng dành riêng cho người già ăn kém

Cách sử dụng sữa thì mọi người có thể thay thế bữa ăn hàng ngày hoặc uống xen vào các bữa phụ. Công thức dinh dưỡng của Ensure Gold đã cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể nên không cần bổ sung thêm bất cứ thực phẩm nào khác.

Giá tham khảo: 305.000 đ/hộp 400 g

2. Sữa Anlenen Gold

Anlenen Gold là dòng sữa nghiên cứu chuyên biệt cho người già để đáp ứng 100% nhu cầu canxi cần mỗi ngày.

Ưu điểm của sản phẩm này là có công thức cải tiến Nano- Canxi với kích thước nhỏ hơn 100 lần canxi thông thường nên cơ thể người cao tuổi dễ hấp thụ hơn. Nhờ đó xương khớp chắc khỏe từ bên ngoài vào bên trong.

cac loai sua danh cho nguoi gia 1

Người già nên lựa chọn thời điểm uống sữa tốt nhất là sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ 30 phút. Anlene Gold có chứa hoạt chất trytophan giúp giấc ngủ được kích thích, điều hòa ổn định.

Với những người mới bắt đầu uống thì nên uống từ 50 ml/lần rồi tăng dần lên 200 ml/lần khi đã quen với sữa. Khi pha sữa nên pha với nước sôi để nguội, không nên pha bằng nước lạnh.

Giá tham khảo: 330.000 đồng/hộp 800 ml

3. Sữa Sure Prevent

Sure prevent là dòng sữa bột dinh dưỡng dành cho đối tượng người cao tuổi của hãng sữa Vinamilk.

Đa số người già thường gặp khó khăn khi ăn, ngủ, cơ thể thừa cholesterol dễ bị mắc bệnh tim mạch. Thiếu canxi do chức năng hấp thụ canxi giảm và thiếu vitamin D do ít tiếp xúc với ánh nắng. Từ đó, cơ thể dễ bị nhức mỏi và nguy cơ loãng xương cao.

Sữa Sure Prevent giúp mọi người khắc phục được hết những trở ngại trên. Uống sữa thường xuyên sẽ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.

cac loai sua danh cho nguoi gia 1

Các loại sữa dành cho người già. Sure prevent là dòng sữa bột dinh dưỡng dành cho đối tượng người cao tuổi của hãng sữa Vinamilk

Các dưỡng chất trong dòng sữa này như:

- Dưỡng chất Sterol Ester – chiết xuất tự nhiên từ thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu Cholesterol ở ruột non.

- Chất béo thực vật giầu các axit béo không no PUFA và MUFA không làm tăng Cholesterol xấu trong máu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.

- Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu dưỡng chất Glucoraphanin, có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc.

- Các nhóm vitamin B, A, C, E và các các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn không ngon.

- Chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa.

- Tỷ lệ phù hợp giữa Canxi, Photpho và Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi, tạo hệ xương chắc khỏe.

Giá tham khảo: 395.000/ hộp 900g

4. Sữa Enplus Gold

Enplus Gold được hãng sữa Nutifood nghiên cứu và sản xuất dựa trên những nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi.

Thành phần dinh dưỡng của loại sữa này chứa các vitamin nhóm B, vitamin A cao cùng các hàm lượng protein và khoáng chất như Natri, Canxi, kẽm, Magie...

cac loai sua danh cho nguoi gia 1

Với 1 ly sữa 230 ml sẽ cung cấp cho cơ thể 240K cal vì thế người già có thể uống sữa thay cho các bữa ăn phụ hàng ngày.

Với những người có bệnh lý tim mạch thì đây là dòng sữa tốt bởi trong sữa Nuti Enplus gold không chứa Gluten, Lactose, Cholesterol.

Giá tham khảo: 300.000/ 1 hộp 900g

5. Nutricare Gold

Đây là dòng sữa phù hợp với đa số khách hàng từ trẻ em, người lớn, phụ nữ khi mang thai và cho con bú, người già bị sức khỏe yếu, người bệnh cần phục hồi sức khỏe.

Nutricare Gold được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với người Việt Nam, cung cấp nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO đề ra. Sữa đạt chứng nhận tiêu chuẩn của Bộ Y tế và VSATTP.

cac loai sua danh cho nguoi gia 12

Lợi ích của sữa Nutricare Gold:

- Sữa có đầy đủ hệ vi chất ( (hỗn hợp Vitamin A, C, E, và Selen) giúp chống gốc oxy hóa tự do ngoại sinh trong cơ thể.

- Thành phần Lactium chết xuất từ sữa thủy phân tạo cảm giác thoải mái và não bộ có khả năng tập trung hơn.

- Sữa Nutricare Gold cung cấp dinh dưỡng giàu đạm thực vật và đạm sữa béo tự nhiên dễ tiêu hóa.

- Thành phần Arginine, Axit Glutamic và Leucine trong sữa giúp hình thành, tái tạo các mô cơ thể, phục hồi các khối cơ giúp vết thương

- Các chuyên gia đặc biệt bổ sung FOS/Inulin trong sữa giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường miễn dịch tự nhiên của hệ tiêu hóa, giúp giảm táo bón.

- Thành phần Canxi ,Vitamin D, Magie cao hơn các dòng sữa thông thường. Nhờ đó, chống loãng xương, phòng chống vôi hóa cột sống hiệu quả ở người lớn, đối với trẻ em giảm thiểu tình trạng còi xương.

Giá tham khảo: 390.00/ hộp 900 g

6. Sữa Nutrison Powed

Người già, người bệnh có hệ tiêu hóa kém thì vấn đề dinh dưỡng luôn được quan tâm hàng đầu. Khi người già bị mệt mỏi, chán ăn, hệ tiêu hóa hoạt động kém sẽ không hấp thu đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Thấu hiểu được điều đó, sản phẩm sữa Nutrison Powed ra đời để cải thiện tình trạng trên. Với hàm lượng dinh dưỡng cao loại sữa này giúp cơ thể người bệnh có đủ dưỡng chất để phục hồi sức khỏe, giải quyết những vấn đề của đường tiêu hóa.

cac loai sua danh cho nguoi gia 2

Các loại sữa dành cho người già. Sữa Nutrison Powder còn bổ sung một lượng Cholin cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể người bệnh tăng cường chức năng thần kinh cơ

Bên cạnh đó, sữa Nutrison Powed còn có năng lượng cao, đem lại cho cơ thể các dưỡng chất, khoáng chất, vi chất, vitamin. Bởi vậy nó hoàn toàn có thể thay thế bữa ăn khi người bệnh ăn uống kém.

Ngoài ra sữa Nutrison Powder còn bổ sung một lượng Cholin cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể người bệnh tăng cường chức năng thần kinh cơ, tránh được nguy cơ suy giảm trí nhớ và rối loạn điện giải.

Giá tham khảo: 370.000/hộp 400 g

7. Sữa Fortimel Powed

– Sữa bột Fortimel giúp cung cấp năng lượng cao nên hỗ trợ rất tốt cho việc bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng ở các bệnh nhân.

– Hàm lượng Protein trong sữa Fortimel cao hơn 35% so với các sữa thông thường khác là nguyên liệu chủ yếu giúp cơ thể được bổ sung đạm tốt hơn.

- Chỉ với 200 ml sữa Fortimel cho mỗi bữa sẽ giúp bù đắp lượng Protein bị thiếu hụt.

- Thành phần đường Carbohydrate trong sữa là nguồn năng lượng lớn cung cấp cho cơ thể người già khi ăn kém và mệt mỏi.

cac loai sua danh cho nguoi gia 3

- Hàm lượng chất béo FAT ở trong sữa là những chất béo vô cùng cần thiết cho cơ thể được bộ y tế khuyến khích dùng.

- Dùng Fortimel đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cho người già có đủ lượng chất xơ cần thiết tránh tình trạng táo bón.

- Thành phần chủ yếu của sữa Fortimel là: Protein, đường, chất béo FAT, chất sơ hòa tan và không hòa tan, Na, Ka, Canxi, Kẽm, Sắt, I ốt, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Thiamin, Vitamin B2, Vitamin B9, Vitamin B12, Biotin, Choline,…

Giá tham khảo: 340.000/hộp 335 g.

8. Sữa Calosure Gold

Sản phẩm Sữa bột Calosure Gold là loại sữa bột đang được nhiều bệnh nhân tim mạch, người cao tuổi sử dụng nhất hiện nay.

Loại sữa này, thành phần Protein được chiết xuất 100% từ dầu đậu nành kết hợp với các axit béo không no MUFA, PUFA. Đây được minh chứng là những chất giúp tăng cường và bảo vệ tim mạch.

Bên cạnh đó Sữa Calosure Gold còn bao gồm thành phần các chất như Omega 3, Omega 6 cũng xuất hiện với hàm lượng khá cao.

cac loai sua danh cho nguoi gia 2

Sữa Calosure Gold được khuyến cao dành cho người trung niên, người cao tuổi, người bệnh tim mạch, người mới ốm dậy. Đây là dòng sữa có năng lượng cao. Với mỗi ly sữa 200ml sẽ cung cấp năng lượng như một khẩu phần ăn phụ.

Sữa Calosure Gold cung cấp tới 25 loại vitamin và khoáng chất chúng sẽ là nguồn bổ sung vitamin tự nhiên cho cơ thể.

Giá tham khảo: 385.000/ hộp 900g

9. Sữa High Energy

Sữa Premium High Energy là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng cho người già hoặc người mới ốm dậy.

Sữa High Energy có chứa thành phần sữa non, các thành phần Vitamin và khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Giúp người ốm dậy cảm thấy ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt nhờ trong sữa có chứa 5 Enzyne tiêu hóa, Lysine và Chất xơ hòa tan.

cac loai sua danh cho nguoi gia 4

Giúp người bệnh có thể ăn ngủ tốt , thoải mái bởi trong sữa High Energy 700g có chứa thành phần Lactum.

Thành phần: Sắt, Kẽm, Axit Folic giúp bổ sung máu và lưu thông máu hiệu quả.

Sữa High Energy 700g có thể dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày sao cho phù hợp với nhu cầu người ốm bệnh.

Trong sữa bột High Energy có chứa nhiều thành phần Đạm, Đường, Béo hợp lý giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối để bổ sung hoặc thay thế cho chế độ ăn hàng ngày mà cần năng lượng cao.

Giá tham khảo: 360.000/ hộp 700g

10. Sữa Bestsure Gold

Với thành phần chất béo Pufa, Mufa đặc biệt tốt cho hệ tim mạch. Phù hợp với các bệnh nhân hoặc người cao tuổi thường gặp vấn đề về tim mạch, tránh được nguy cơ tăng cholesterol trong máu.

Protein với hàm lượng dồi dào giúp cho các bệnh già cần năng lượng và đạm cao để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

cac loai sua danh cho nguoi gia 13

Sữa BestSure Gold có nhiều các thành phần các Vitamin, vi chất và khoáng chất quan trọng mà cơ thể cần. Nhờ các thành phần này mà hoạt động trao đổi chất cũng như khả năng hấp thụ của cơ thể diễn ra tốt hơn.

Hỗ trợ cho hệ miễn dịch tăng cường tránh được các bệnh tật.

Khi cơ thể lão hóa nhiều thì rất khó để cơ thể người già có thể tự hấp thụ đủ các axit amin. Do vậy cần uống sữa BestSure Gold để có đủ nguyên liệu cho hệ thống tế bào toàn cơ thể hoạt động và có đủ nguyên liệu để tái tạo lại tế bào mới.

Giá tham khảo: 420.00/hộp 900g

comment Bình luận

largeer