Sữa Dutch Lady của nước nào?

Dutch Lady là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam với sản phẩm phong phú như sữa bột, sữa chua, sữa tươi… Dutch Lady được xếp trong top 10 thương hiệu sữa tốt nhất dành cho trẻ em.
25/05/2018 09:50

1. Sữa Dutch Lady của nước nào?

Dutch Lady (tên thuần Việt “Cô gái Hà Lan”) là thương hiệu sữa nổi tiếng thuộc công ty Frie slandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh được thành lập giữa công ty nhập khẩu Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất sữa.

Tập đoàn Royal FrieslandCampina được thành lập từ năm. Ngay từ những ngày đầu thành lập, họ đã xây dựng tôn chỉ hoạt động trong 8 chữa “Xây dựng nền sức khỏe, gắn kết gia đình”.

Tính đến nay, tập đoàn này đã có hơn 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới… Họ cung ứng những sản phẩm sữa phong phú như sữa bột, sữa chua, sữa tươi... và một số sản phẩm dinh dưỡng khác.

Sữa Dutch Lady là thương hiệu chiếm lĩnh vị trí thứ 5 trong số các công ty sản xuất và kinh doanh sữa trên toàn thế giới và đứng vị trí số 1 tại Đông Nam Á về chất lượng an toàn thực phẩm. Đây cũng là nguồn sữa trong chuỗi cung ứng chính tại Việt Nam được chứng minh về chất lượng dinh dưỡng.

Tháng 12/2008, Royal Friesland Foods xác nhập cùng Campina, chính thức tạo nên thương hiệu FrieslandCampina. Ở các thị trường nơi FrieslandCampina hoạt động và sản xuất, tập đoàn vẫn miệt mài xây dựng nền móng cho sự phát triển bền vững.

Empty

Sữa Dutch Lady của nước nào? Dutch Lady là thương hiệu sữa liên doanh hàng đầu tại Việt Nam

Tại Việt Nam, vào năm 2015, Dutch Lady tại Việt Nam giới thiệu hàng loạt các hoạt động nổi bật của việc “xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”. Thương hiệu này đã ứng dụng chương trình quản lý chất lượng độc đáo “Từ đồng cỏ đến ly sữa” để đảm bảo tính an toàn và chất lượng sản phâm cho người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu sữa Dutch Lady đã dành được nhiều giải thưởng giá trị như: Giải thưởng trách nhiệm doanh nghiệp Châu Á, Giải thưởng doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng, giải thưởng môi trường xanh, giải thưởng doanh nghiệp phát triển bền vững cùng bằng khen của thủ tướng chính phủ cho chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm.

Dutch Lady Việt Nam trở thành công ty thực phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ ISO 9001 vào năm 2000, sau đó là chứng chỉ HACCP vào năm 2002. Kết quả này lại khẳng định hơn nữa cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng cao của Dutch Lady Việt Nam.

Dutch Lady không chỉ sản xuất sữa với chất lượng dinh dưỡng tuyệt vời mà còn có những chương trình hoạt động thú vị để khuyến khích cả gia đình cùng tham gia và vui chơi. Mục đích cuối cùng là tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

2. Các dòng sữa nổi tiếng của Dutch Lady

Trong thị phần nội địa, sữa Dutch Lady chỉ đứng sau thương hiệu sữa Vinamilk. Ưu điểm nổi trội của Dutch Lady là dễ uống, giàu canxi. Khi cho bé sữa dụng giúp tăng cân tốt. Sữa Dutch Lay có mức giá thành phải chăng chỉ từ 200.000 – 290.000vnđ. Song loại sữa này cũng có nhược điểm là chỉ có hộp to 900gr (sữa bột) trở lên, việc này rất bất tiện cho những ai chỉ muốn mua về dùng thử để kiểm tra chất lượng.

Tại thị trường Việt Nam, hiện nay Dutch Lady cung ứng 4 dòng sản phẩm chính, phù hợp với từng lứa tuổi và từng giai đoạn phát triển. Dutch Lady là thương hiệu sữa tạo dựng được nhiều hương vị, thể tích khác nhau để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

  • 4 dòng sữa chính của Dutch Lady

- Sữa nước Cô gái Hà Lan: Cung cấp dưỡng chất cho cả nhà, giúp gia đình khỏe mạnh và gắn kết. Với thông điệp “20+ dưỡng chất mỗi ngày, cả nhà cùng khỏe”, sữa Dutch Lady 20+ có thành phần chính là sữa tươi, được bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất (1 cholin, 4+ vitamin, 6+ khoáng chất, 9 axit amin).

- Sữa chua Dutch Lady: Dòng sản phẩm này dành riêng cho phân khúc trẻ em với đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhiều canxi, protein và đặc biệt hỗn hợp vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày. Đồng thời giúp xương, răng và cơ chắc khỏe.

Empty

Sữa Dutch Lady của nước nào? Thương hiệu Dutch Lady tạo ra nhiều dòng sữa phù hợp với nhiều lứa tuổi

- Sữa chua uống Fristi: Fristi là thức uống dinh dưỡng vị chua hương trái cây. Sữa bổ sung hàm lượng vitamin D dồi dào. Fristi gắn liền với những nhân vật hoạt hình đến từ Marvel và Disney như người nhện Spider.

- Sản phẩm dinh dưỡng công thức Dutch Lady: Sản phẩm chứa các hệ dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu của cơ thể bé những năm đầu đời như DHA, Choline, Đạm, Sắt, Canxi, Vitamin và các khoáng chất thiết yếu khác, giúp hỗ trợ trí não bé phát triển, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện.

  • Sữa bột Dutch Lady

Dutch Lady cũng khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam về phân khúc sữa bột dành cho trẻ nhỏ. Sữa bột Dutch Lady có nhiều loại, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của trẻ nhỏ qua từng giai đoạn phát triển như: Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold step 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold step 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold 123 cho bé từ 1 đến 3 tuổi, Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold 456 cho bé từ 4 đến 6 tuổi.

Ưu điểm của sữa bột Dutch Lady:

- Sữa bột Dutch Lady giàu đạm, có giá trị dinh dưỡng cao, giúp trẻ tăng cân đều.

- Sữa bột Dutch Lady bổ sung hàm lượng DHA Và Â giúp phát triển cấu trúc não bộ và võng mạc; SA hỗ trợ tăng trưởng thế bào thần kinh; Sphingomyelin giúp phát triển các kết nối thần kinh; TT-Ratio giúp trẻ tiếp thu và xử lý thông tin nhanh, nhạy; Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ sự phát triển nhận thức ở trẻ.

Empty

Sữa Dutch Lady của nước nào? Sữa bột Dutch Lady là sản phẩm có mức giá phải chăng

- Đây là sản phẩm chứa nhiều canxi, photpho và vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao.

- Sữa bột Dutch Lady còn cung cấp sắt, Acid folic, Vitamin C cần thiết cho sự phát triển thể chất toàn diện của bé.

Cách pha sữa bột Dutch Lady mẹ nên biết:

- Trước khi pha sữa mẹ cần rửa tay sạch sẽ, tiệt trùng bình, thìa sữa, núm ti cao su trên bình bằng cách: luộc trong nước sôi vài phút hoặc tráng nước sôi.

- Lấy nước sạch đun sôi trong khoảng 5 phút, để nguội còn 40 độ C.

- Đổ nước vào bình theo tỉ lệ trên vỏ hộp, dùng muỗng chuyên dụng để lấy sữa cho vào bình.

- Đổ nước nguội còn 40 độ vào với lượng nước tương ứng sữa.

- Dùng thìa khuấy đều sữa hoặc lắc đều để sữa tan hết.

- Kiểm tra độ nóng của sữa trước khi cho trẻ uống.

Nói tóm lại, trước khi pha sữa bột Dutch Lady cho trẻ mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên vỏ hộp và đảm bảo yếu tố vệ sinh để tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ, nhất là hệ tiêu hóa non nớt.

comment Bình luận

largeer