Sữa Enfamil của nước nào?

Enfa là sản phẩm sữa bột của thương hiệu sữa lâu đời Mead Johnson của Mỹ ra đời vào những năm 1900. Vào năm 1910, dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh của Mead Johnson ra đời và đến nay nó đã có mặt ở trên 50 quốc gia với hơn 70 sản phẩm.
23/05/2018 08:36

1. Sữa Enfamil của nước nào?

Một số dòng sữa phổ biến của hãng này như: Enfamil, Enfagrow, Enfapro, Choco Milk, Lactum, Enfakid…nhưng ở Việt Nam nổi tiếng nhất vẫn là các dòng sữa Enfamil như: Enfamil, Enfagrow, Enfakid, Enfapro.

- Efamil là sữa bột công thức ra đời vào năm 1959 được sản xuất nhằm bổ sung dưỡng chất để trẻ phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn. Dòng sữa này dành cho các bé dưới 2 tuổi với các công thức chuyên biệt như: Enfamil +, Enfamil + 2, Enfamil + 3, Enfamil + 4, Enfamil A+ Gentle Care, Enfamil A+ 3 360 Brain Plus…

- Enfagrow gồm các loại sữa như Enfagrow , Enfakid và Enfapro.

- Enfalac là sữa dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi.

- Enfapro là dòng sản phẩm dành cho các bé sau 6 tháng tuổi

- Enfakid là dòng sản phẩm dành cho các bé trên 3 tuổi

sua enfamil cua nuoc nao

Sữa Enfamil của nước nào? Efamil là sữa bột công thức ra đời vào năm 1959 ở Mỹ

Đa dạng các sản phẩm là điểm mạnh của hãng sữa này. Các mẹ có thể lựa chọn sữa phù hợp cho tình trạng của con em mình từ sinh non, thiếu cân, vấn đề về tiêu hóa.

Về chất lượng sản phẩm, Enfamil cũng nhận được nhiều ý kiến phản hồi không tốt. Trên thực tế, bất kì một loại sữa nổi tiếng nào cũng sẽ gặp tranh cãi về chất lượng. Để đánh giá được sữa công thức có tốt và phù hợp với bé hay không còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe. So với những lời chê thì sữa Enfa cũng nhận được những ý kiến tích cực.

Về giá thành. Các loại sữa của Enfa có giá khá cao so với nhiều thương hiệu sữa trên thị trường. Tuy nhiên giá thành sẽ đi đôi với chất lượng.

2. Các thành phần cơ bản có trong sữa Enfa

- Ưu điểm nổi bật của Enfamil là có chứa hàm lượng DHA/ARA khá cao giúp cho bé có trí não phát triển hoàn thiện và thông mình hơn.

Ngay từ khi ra đời thì việc bổ sung DHA/ARA rất cần thiết bởi chứng quyết định sự phát triển của trí não để hỗ trợ việc tiếp thu và học hỏi sau khi trẻ lớn lên.

- Thành phần Prebiotics được nhà sản xuất nghiên cứu kĩ lưỡng đưa vào sản phẩm (chất độc quyền có trong sữa mẹ). Chất này hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt - nơi quyết định 70% hệ miễn dịch của trẻ.

Khi vào hệ tiêu hóa, Prebiotics sẽ tạo ra môi trường sống tốt cho vi khuẩn tự nhiên đường ruột phát triển. Từ đó miễn dịch của trẻ được tăng cường.

Chất này còn có vai trò hạn chế sự xâm lấn của vi khuẩn gây hại và tác nhân bệnh dịch để bé thỏa sức vui đùa, luôn khỏe mạnh.

sua enfamil cua nuoc nao.jpg 1

Sữa Enfamil của nước nào? Ưu điểm nổi bật của Enfamil là có chứa hàm lượng DHA/ARA khá cao

- Hàm lượng vitamin D được đưa vào 1 lượng phù hợp để giúp hệ xương phát triển theo từng đối tượng và giai đoạn của trẻ. Nhờ có Vitamin D cơ thể bé sẽ được thúc đẩy tăng chiều cao, răng chắc khỏe.

- Các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: Các loại vitamin A, C, E, K hay các khoáng chất Selen, Magie, Phospho, Natri… đều có trong sữa Enfa nhằm giúp bé phát triển toàn diện nhất.

Khi bé dùng sữa Enfamil hầu như không bị đầy hơi và khó tiêu. Bởi những hàm lượng chất luôn được đưa với con số thích hợp nhất. Hơn nữa khi pha sữa không hề có bọt khí nổi lên như nhiều sản phẩm khác do đó con trẻ được bảo vệ hệ tiêu hóa tốt hơn.

comment Bình luận

largeer