Sữa Grand Noble của nước nào?

Grand Noble là sữa bột công thức được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm này có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí thông minh. Trước khi đưa ra thị trường sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
13/06/2018 17:21

1. Sữa Grand Noble của nước nào?

Sữa Grand Noble là dòng sữa bột của tập đoàn Lotte Foods. Tập đoàn Lotte Foods được thành lập năm 1958 và luôn là tập đoàn dẫn đầu thị trường thực phẩm tại Hàn Quốc trong suốt hơn 55 năm qua.

Theo giới chuyên gia, sản phẩm của ập đoàn này luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn hài lòng cao nhất của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là tập đoàn thực phẩm thành lập các cơ sở vệ sinh an toàn thực phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc.

Vào năm 2005, thương hiệu này cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột Grand Noble thay thế cho nhãn hiệu sữa Pasteur – thương hiệu sữa bột an toàn, chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc những năm 1990.

Kể từ khi tung sản phẩm ra thị trường, sữa Grand Noble nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là các bà mẹ. Bởi sản phẩm giúp bổ sung lượng chất dinh dưỡng còn thiếu mà cơ thể trẻ không thể hấp thụ tốt thông qua thực phẩm và sữa mẹ.

Sữa Grand Noble trước khi đưa ra thị trường luoond dược kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, được kiểm định chất lượng bổ Bộ Y tế và người tiêu dùng. Sữa bột Grand Noble được đóng theo quy cách hộp sắt, trọng lượng 750g.

Empty

Sữa Grand Noble của nước nào? Là dòng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em của Hàn Quốc

Sữa bột Grand Noble Hàn Quốc được sử dụng cho các đối tượng trẻ sau:

- Sữa bột Grand Noble Hàn Quốc số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng.

- Sữa bột Grand Noble Hàn Quốc số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

- Sữa bột Grand Noble Hàn Quốc số 3 dành cho bé từ 1 tuổi đến 3 tuổi

Các bà mẹ Việt Nam tin dùng loại sữa này cho con em mình là bởi nó sở hữu những ưu điểm về mặt chất lương. Sữa Grand Noble giúp cân bằng vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Trong sữa Grand Noble có chứa nhiều DHA có nguồn gốc thực vật, ARA, choline, taurine, L – carnitine cần thiết cho sự phát triển trí não, tăng cường thị lực cho bé. Sữa còn bổ sung Probiotic và Prebiotic có lợi cho sự gia tăng của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Ngoài ra, trong sữa có chứa nhiều protein hòa tan giúp chống lại hiện tượng táo bón ở trẻ sơ sinh. Hơn nữa, sữa Grand Noble có chứa nhiều canxi, vitamin D, khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

2. Cách pha sữa Grand Noble đúng quy cách mẹ nên biết

Theo các chuyên gia, sữa Grand Noble là sản phẩm hoàn toàn khác biệt với công thức vượt trội mà chưa hàng sữa Việt nào có được. Đó là công nghệ sấy khô MSD: giữa cho vi khuẩn có lợi sống, giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng, giúp tăng cường độ hòa tan và đảm bảo chất lượng từng sản phẩm.

Tất cả mọi khâu chuẩn bị trước khi cho sản phẩm ra đời đều được kiểm soát nghiêm ngặt gồm:

- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, an toàn, hợp vệ sinh.

- Được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, không chứa chất bảo quản, chất tạo hương.

- Thành phần dinh dưỡng kết hợp tối ưu 7 tác động kép giúp bé phát triển toàn diện.

Sua Grand Noble cua nuoc nao (1)

Sữa Grand Noble của nước nào? Nên pha sữa ở nhiệt độ 40 - 50 độ C

Tuy nhiên, trước khi cho trẻ sử dụng mẹ cần nắm bắt được việc pha sữa như thế nào cho hợp lý. Phía nhà sản xuất khuyến nghị, mẹ không nên pha sữa ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Nếu mẹ pha sữa ở nhiệt độ sôi quá cao sẽ làm phá vỡ cấu trúc của các thành phần dinh dưỡng khiến trẻ khó nhận được nguồn dinh dưỡng toàn diện. Bởi thành phần sữa chủ yếu là lúa mì, mỡ, đường nho, protein dễ tan… nên dễ bị phân giải ở nhiệt độ cao.

Ngược lại, nếu pha sữa cho bé ở nhiệt độ quá thấp thì không tốt cho hệ tiêu hóa. Bởi một số chất trong sữa không thể hòa tan được ở nhiệt độ thấp.

Cách pha sữa Grand Noble chuẩn xác nhất cho trẻ là mẹ nên pha sữa ở nhiệt độ từ 40 – 50 độ C. Pha sữa với nước có nhiệt độ này sẽ giúp đảm bảo các dưỡng chất được hòa tan và giữ lại được các vi khuẩn có lợi, hỗ trợ tốt quá trình hấp thụ và tiêu hóa dinh dưỡng cho bé.

comment Bình luận

largeer