Tã newis có tốt không

Tã newis có tốt không? Có đảm bảo an toàn cho bé yêu không? Với kiến thức không nhiều, nhưng tôi tin chắc lượng thông tin tôi đưa ra qua bài viết này, đủ để đáp ứng thắc mắc của các bà mẹ hiện nay đang không biết nên chọn loại tã nào cho con yêu.
05/08/2018 14:15

Tã Newis có thật sự tốt hay không?

Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta sẽ tìm hiểu một vài điều về dòng tã này nhé!

1.Thành phần

Ta newis co tot khong

Tã newis có tốt không là điều được các bậc làm cha mẹ có con nhỏ rất quan tâm

Màng vải không dệt, bột giấy, bông xenlulo, Polymer kết dính hạt siêu thấm, PE, PP, dải chun… tất cả đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt, nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cho da nhạy cảm của béBề mặt tã mềm mại: đặc điểm là tác có một lớp bề mặt mềm mại như bông, rất dịu nhẹ cho mọi làn da em bé.

2.Đặc điểm tã Newis

 Là dòng tã của công ty Việt Sing - Tã Newis được hàng ngàn các bà mẹ Việt Nam tin dùng bởi chúng có những đặc điểm nổi bật như:

Thứ nhất, lõi bông siêu thấm thần tốc: được sử dụng 100% từ bông tự nhiên nên rất mỏng và nhẹ. Tã Newis còn được tích hợp các hạt siêu thấm, các hạt này có tác dụng đẩy nhanh tốc độ thấm hút và khoá chặt những chất lỏng bên trong, giữ cho bề mặt tã luôn khô ráo khiến bé luôn khô thoáng và thoải mái suốt cả đêm.

Thứ hai, màng đáy thoáng khí đa chiềuviệc thiết kế mặt đáy của tã như vậy sẽ giúp tã có khả năng đẩy hơi ẩm ra phía bên ngoài, nhằm tạo một môi trường thông thoáng, giúp da bé lúc nào cũng được thông thoáng.

Ta newis co tot khong

Độ mềm mại và an toàn cho da bé, tã newis luôn tuyệt đối

Tiếp theo là với đai hông có độ co giãn lại mềm mại, lại có thể tự do điều chỉnh theo ý thích của bạn sao cho  ôm khít theo vòng bụng của bé. Đây sẽ là một cách hoàn hảo để mang lại sự thoải mái tối đa cho bé. Một đặc trưng của dòng tã Newis này là có sử dụng tinh chất trà xanh, khiến cho các sản phẩm có mùi hương trà xanh thơm mát dịu nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da bé.

Mẹ được coi như là thiên thần hộ mệnh của con yêu, nhất là trong việc lựa chọn một sản phẩm tã. Vì chất lượng của tã sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Bởi thế, nên một trong những vấn đề nữa mà các bà mẹ rất hay quan tâm là vấn đề công nghệ đạt chuẩn.

Ở đây, tã Newis đặc biệt còn được ứng dụng công nghệ Nano Bạc kháng khuẩn kết hợp màng cotton không dệt mềm mại. Sẽ có tác dụng không nhỏ trong việc tiêu diệt hết 650 loại vi khuẩn, nấm, nấm mốc, bào tử như E.coli, Chlamydia, Neisseria gonorrhoeae...và nguy cơ hăm tã, hạn chế mùi hôi ở những vùng tiếm xúc trực tiếp với bỉm như bẹn, mông, bộ  phận sinh dục… ở trẻ nhỏ nếu sử dụng quá lâu.

 “Tã newis có tốt không” là do sự đánh giá và cảm nhận của mỗi người.  Tuy nhiên, để con yêu  ngủ ngon tròn giấc và thoải mái nô đùa, bạn hãy thử tin tưởng và sử dụng tã Newis để có được  những trải nghiệm tuyệt vời cho con yêu nhé!

comment Bình luận

largeer