Tác dụng tích cực của tinh chất hàu với bổ thận và giảm đau lưng, mỏi gối

Tinh chất hàu – được chiết xuất từ 100% từ thịt của các con hàu biển tươi sống được nuôi tại các vùng biển sạch – là một nguồn dưỡng chất tự nhiên giàu protein và các khoáng chất quan trọng. Ngoài việc là một thực phẩm ngon, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh chất hàu cũng có nhiều tác dụng có lợi cho sức khoẻ, bao gồm bổ thận và giảm đau lưng, mỏi gối.
30/10/2023 16:58

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn về các tác dụng tích cực của tinh chất hàu với bổ thận và giảm đau lưng,mỏi gối

Vai trò của thận đối với cơ thể và tác dụng của tinh hàu với thận

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vai trò của thận đối với cơ thể

Thận là một cơ quan rất quan trong của hệ tiết niệu, là cơ quan bài tiết chính của hệ tiết niệu. Vị trí của thận là nằm sát thành sau của bụng, ở hai bên cột sống gần cơ thắt lưng chính. Thận phía bên phải nằm hơi thấp hơn so với thận ở bên trái khoảng 1 đốt sống.

c2

Vị trí của thận trong cơ thể

Thận là cơ quan nội tạng cực kỳ quan trọng đối sự sống của con người. Thận khỏe mạnh sẽ giúp quá trình lọc máu diễn ra tự nhiên, đào thải độc tố, các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Vì bất kỳ một lý do nào đó khiến thận suy yếu, không thể thực hiện được chức năng sẽ dẫn tới ứ trệ các chất độc làm tổn thương thận và tác động đến các cơ quan khác trong cơ thể. Làm gì tốt cho thận? Để thận luôn “chạy” tốt, có thể sinh hoạt lành mạnh  và xây dựng chế độ dinh dưỡng đúng đắn và tầm soát bệnh thường xuyên.

Tinh chất hàu chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng, bao gồm protein, kẽm, selen, Omega-3 và các axit amin cần thiết. Những thành phần này giúp tăng cường chức năng thận và hỗ trợ quá trình làm sạch cơ thể khỏi các chất độc hại. Đặc biệt, kẽm và Selen có khả năng bảo vệ và duy trì sức khoẻ của các cơ quan thận.

Giảm đau lưng và mỏi gối

Các chất trong tinh chất hàu có khả năng giảm viêm nhiễm và sưng, giúp giảm đau và mỏi ở lưng và gối. Omega-3, một dạng axit béo có trong tinh chất hàu, đã được chứng minh là có tác dụng kháng viêm, giúp làm giảm triệu chứng đau lưng và mỏi gối.Điều này giúp mang lại lợi ích đặc biệt cho những người trung niên, những người có lối sống hoặc công việc đòi hỏi nhiều hoạt động vật lý.

Hỗ trợ phục hồi cơ bắp và sụn khớp

Tinh cất hàu cũng chứa collagen và chondroitin sulfate, hai thành phần quan trọng cho việc tái tạo, phục hồi cơ bắp và sụn khớp. Các dưỡng chất này có khả năng tái tạo cấu trúc của các khớp và cung cấp độ đàn hồi cho cơ bắp, giúp giảm đau và mỏi gối, đồng thời cải thiện linh hoạt và chất lượng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Tinh chất hàu với các thành phần quan trọng như protein, kẽm, selen, omega-3, collagen và chodroitin sulfate mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ lâu dài cho người sử dụng ở mọi độ tuổi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có chiết xuất hàu được bày bán đa dạng bởi nhiều nhãn hàng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất, nên chọn các dòng tinh chất hàu 100% hoặc có chiết xuất từ hàu tươi nguyên chất và phải được kiểm duyệt bởi Cục an toàn phực phẩm – Bộ Y Tế, tránh lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng gây tiền mất tật mang.

Một trong số các dòng viên uống tinh chất hàu được khuyến khích sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là Tinh chất Hàu 24H.

c1

Hàu 24H – Được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm – là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng

Thành phần chính trong viên uống Tinh chất Hàu 24H là hàu tươi sống, trải qua quy trình làm sạch và chiết xuất an toàn, loại bỏ các chất độc có trong hàu giúp tránh gây ra kích ứng khi đi vào trong cơ thể. Ngoài ra, trong viên uống Tinh chất Hàu 24H còn có các nguyên liệu quý như chiết xuất Sâm Ấn Độ, Liboost chiết xuất từ cây Tráng dương nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Bột sừng hươu…

Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn, xin hãy liên hệ

Công ty CP Dược Phẩm 24H Việt Nam

Hotline: 093.448.1398

Website: duocpham24h.vn

Địa chỉ: Licogi 13 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Công Sơn

comment Bình luận

largeer